Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE
Mức lương
5 - 5.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hướng dẫn cư dân và khách viếng thăm tuân thủ nội quy, quy trình tòa nhà.
Quản lý khu vực sảnh; đảm bảo vệ sinh, mỹ quan và trang thiết bị theo checklist.
Tiếp đón, hỗ trợ cư dân và khách hàng tại quầy lễ tân.
Thực hiện báo cáo công việc, tham gia đào tạo và tuân thủ quy định Công ty.
Xử lý khiếu nại trong phạm vi thẩm quyền, đảm bảo phản hồi nhanh và phù hợp.
Hỗ trợ cư dân thực hiện các thủ tục, dịch vụ: đăng ký tạm trú, tiện ích, thi công, điện – nước, TV/Internet…
Tiếp nhận, xử lý và theo dõi các yêu cầu/ phản ánh của cư dân qua hệ thống phần mềm công ty và điện thoại.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
Chuyên ngành: Thương mại, Du lịch, Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên các ứng viên thành thạo tin học văn phòng.
Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học (sinh viên kỳ cuối, chờ bằng hoặc đã tốt nghiệp).
Thái độ & kỹ năng
Có tư duy dịch vụ khách hàng (thân thiện, cầu tiến, vui vẻ).
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy giải quyết vấn đề.
Thái độ làm việc tích cực, tinh thần trách nhiệm cao.
Tiêu chí khác
Giọng nói rõ ràng, phù hợp với vị trí dịch vụ khách hàng.
Có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà.
Ưu tiên ứng viên ngoại hình ưa nhìn, cân đối.
Có thể làm việc full- time trong 3 tháng đào tạo/thực tập và sẵn sàng làm việc chính thức tại MPM sau chương trình.

Quyền lợi

Thực tập có hưởng lương
Hỗ trợ sắp xếp địa điểm làm việc phù hợp.
Cơ hội tham gia vào các chương trình phát triển lãnh đạo nguồn của công ty Masterise Propriety Management
Cơ hội được huấn luyện và làm việc với các Lãnh đạo đầu ngành

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-18 07:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Thực Tập Sinh
Số lượng cần tuyển
18
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5456574. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây