Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HOUSENOW
Mức lương
3 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Luôn cập nhật thông tin thị trường bất động sản
Thu thập, tạo cơ sở dữ liệu thông tin trên công cụ công nghệ của HouseNow
Hỗ trợ giải đáp, chăm sóc khách hàng qua các hình thức điện thoại.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng đăng tin BĐS
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc
Có thái độ cầu thị, tinh thần cải thiện và phát triển công việc
Giao tiếp tốt, có tư duy dịch vụ khách hàng
Là sinh viên năm 3, năm 4 có thể làm việc parttime/fulltime (tối thiểu 20h/tuần)

Quyền lợi

Được hướng dẫn trực tiếp bởi Quản lý, nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành BĐS
Hỗ trợ dấu mộc thực tập cho sinh viên (nếu cần)
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, trẻ trung, nhiều cơ hội phát triển
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 2- 3 tháng (nếu đáp ứng được fulltime)
Tham gia các hoạt động bonding chung của công ty
Được đào tạo kỹ năng CSKH và nghiệp vụ chuyên môn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 01:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/12/2025
Hình thức làm việc
Thực tập
Cấp bậc
Thực Tập Sinh
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5418327. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HOUSENOW

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây