Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CHIDORI HOSPITALITY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ quản lý dữ liệu khách hàng và báo cáo công việc định kỳ.
Ghi nhận và chuyển tiếp thông tin/ yêu cầu đến các bộ phận liên quan khi cần thiết.
Tư vấn dịch vụ, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách .
Trực và tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua các kênh: Hotline, Fanpage, Instagram, Zalo, Email và các kênh liên lạc khác.
Theo dõi, cập nhật và phản hồi tin nhắn/cuộc gọi kịp thời, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản là một lợi thế.
Tinh thần trách nhiệm, cầu thị, kiên nhẫn, chu đáo, chủ động trong công việc.
Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại ngữ,…).
Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
Giọng nói rõ ràng, khả năng giao tiếp tốt, nhẹ nhàng, điềm tĩnh, xử lý tình huống khéo léo.

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng đa kênh.
Có hỗ trợ phụ cấp thực tập.
Được hỗ trợ, hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng trong suốt quá trình thực tập.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-17 18:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Thực Tập Sinh
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5455970. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH CHIDORI HOSPITALITY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây