Technical Support

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Gremsy Solutions đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho vị trí
Technical Support
, sẵn sàng cùng chúng tôi phát triển và mang những giải pháp công nghệ đến gần hơn với khách hàng. Vị trí này chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu cho khách hàng trong việc hỗ trợ sử dụng SDK để phát triển các tính năng riêng như AI trên payloads và tích hợp thành công các payload (tải trọng) vào nền tảng drone/robots của khách hàng.
Mục tiêu và vai trò chính của vị trí:
Giúp khách hàng cá nhân hoá và phát triển các tính năng chuyên sâu, giảm thiểu thời gian tích hợp, tối ưu hiệu suất hoạt động của hệ thống drone- payload, và nâng cao sự hài lòng, tin cậy của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Gremsy Solutions.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Xây dựng và phát triển tài liệu kỹ thuật
● Hoàn thiện giải pháp drone cho KH, rút ngắn thời gian tích hợp
● Phối hợp hiệu quả với các bộ phận RD để cải thiện sản phẩm.
● Giải quyết các vấn đề kỹ thuật của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
● Phối hợp nội bộ và nâng cao năng lực
● Đảm bảo khách hàng sử dụng SDK của payloads và tích hợp payloads thành công và hiệu quả.
● Kiểm tra, đánh giá và báo cáo sản phẩm
● Xây dựng và duy trì cơ sở tri thức (Knowledge Base) và phát triển cộng đồng trên nền tảng discourse .
● Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn phát triển trên nền SDK tích hợp chuyên sâu

Yêu cầu công việc

● Tối thiểu 0- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Technical Support hoặc tương đương trong lĩnh vực phần cứng, điện tử hoặc công nghệ

● Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật Điện tử, Cơ điện tử, Tự động hóa, Khoa học Máy tính hoặc các lĩnh vực liên quan.
● Chủ động, tỉ mỉ, kiên nhẫn và chịu khó học hỏi.
● Đam mê công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực drone và các hệ thống nhúng.
● Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực.
● Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic mạnh mẽ.
● Khả năng đọc và hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh tốt (bắt buộc).
● Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
● Tinh thần phục vụ khách hàng (customer- oriented).
● Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề rõ ràng (cả nói và viết).
● Ưu tiên kinh nghiệm làm việc với thiết bị drone và các hệ thống nhúng (embedded systems).

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Technical Support - Mã tin đăng: 5358831. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây