Service Manager (26992)

CÔNG TY TNHH REERACOEN VIỆT NAM
Mức lương
25 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Theo dõi và báo cáo hiệu quả kinh doanh dịch vụ và phụ tùng.
- Đề xuất các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ thuật cho đội ngũ.
- Kiểm soát chi phí xưởng, vật tư, công cụ dụng cụ và thiết bị.
- Xây dựng kế hoạch doanh thu, chi phí và lợi nhuận hàng tháng, quý và năm.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật và hợp tác.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho Hội đồng Quản trị và Suzuki Việt Nam.
- Giám sát chất lượng sửa chữa, tiến độ hoàn thành và sự hài lòng của khách hàng.
- Đảm bảo quy trình tiếp nhận, sửa chữa và bàn giao xe tuân thủ theo tiêu chuẩn của Suzuki.
- Lên kế hoạch và quản lý hoạt động của các bộ phận xưởng dịch vụ, bảo hành, phụ tùng và chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, 5S và môi trường.
- Phân công và giám sát công việc cho cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên và nhân viên liên quan.
- Tham gia phỏng vấn, đào tạo và đánh giá nhân viên xưởng dịch vụ.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi và dịch vụ giá trị gia tăng để tăng doanh thu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Ô tô, Cơ khí, Kỹ thuật hoặc Quản trị Kinh doanh.
- 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ô tô, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí Quản lý Dịch vụ.
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm, giao tiếp, giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng.
- Am hiểu sâu sắc về công nghệ ô tô, quy trình bảo hành, phụ tùng và quản lý dịch vụ.

Quyền lợi

■Quyền lợi:
- Nghỉ phép năm
- Du lịch công ty
- Bảo hiểm theo luật Việt Nam
- Tăng lương 1 lần/năm
- Thưởng tháng 13
- Khám sức khỏe (1 lần/năm)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-14 17:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Service Manager (26992) - Mã tin đăng: 5397153. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH REERACOEN VIỆT NAM

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 54+56 Nguyễn Trãi, ホーチミン, ホー・チ・ミン, ベトナム

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây