Sales Digital Transformation

WIPRO CONSUMER CARE VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Data Analysis & Reporting
Đồng bộ hóa dữ liệu để hỗ trợ quyết định nhanh và chính xác
Tự động hóa & tối ưu các báo cáo kinh doanh (Sales, Trade Term, Route Management...)
Phân tích dữ liệu realtime với Power BI
Automation & AI Application
Xây dựng và triển khai các công cụ AI: Chatbot hỗ trợ Sales, công cụ training nội bộ, giải pháp tự động hóa cho giám sát bán hàng (Sup)
Tối ưu và đồng bộ các công cụ báo cáo hiện có để nâng cao hiệu quả
Mobile App Management
Duy trì & nâng cấp ứng dụng di động phục vụ Sales Field (quản lý lịch làm việc, báo cáo tuyến, hỗ trợ hoạt động ngoài thị trường)
IT Support
Hỗ trợ team IT trong các công tác liên quan đến hệ thống và thiết bị văn phòng

Yêu cầu công việc

Kỹ năng phân tích dữ liệu, logic, và tư duy cải tiến quy trình
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Quản trị hệ thống thông tin, Data Analysis hoặc liên quan
Kinh nghiệm trong mảng Data Analysis / BI / Automation tools (ưu tiên biết Power BI)
Khả năng phối hợp chặt chẽ với Sales team và IT team
Hiểu biết về ứng dụng AI, Chatbot, Mobile App là lợi thế

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 07:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Digital Transformation - Mã tin đăng: 5257183. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WIPRO CONSUMER CARE VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Digital transformation tại tỉnh/thành