Quản Lý Khách Hàng Kỹ Thuật Số

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ PRIME
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu chính:
Quản lý khách hàng kỹ thuật số với niềm đam mê Tiếp thị Kỹ thuật số (Digital Marketing), tư duy chiến lược và sự tỉ mỉ, sắc sảo trong việc quản lý dự án.
Trách nhiệm chính:
Quản lý Khách hàng & Phát triển Quan hệ:
• Đóng vai trò là đầu mối liên hệ (POC) cho khách hàng về các vấn đề quản lý kỹ thuật số (digital) và truyền thông xã hội (Social).
• Chuyển đổi các bản brief của khách hàng thành các chiến lược chiến dịch có thể hành động, tập trung vào chiến lược digital.
• Hiểu rõ thương hiệu, văn phong, mục tiêu kinh doanh và đối tượng mục tiêu của khách hàng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt thông qua giao tiếp nhất quán, tư vấn chiến lược và báo cáo hiệu suất.
• Quản lý kỳ vọng của khách hàng, giải quyết khiếu nại và xung đột một cách chủ động, đồng thời theo dõi tất cả các quy trình liên quan đến mong muốn của khách hàng.
Quản lý Dự án & Vận hành:
• Đảm bảo tất cả nội dung từ người ảnh hưởng (influencer) và nội dung do người dùng tạo (user- generated content) đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và tuân thủ trước khi đăng tải.
• Duy trì tài liệu nội bộ, tiến độ và bảng điều khiển hiệu suất (dashboards) để tăng tính minh bạch và sự đồng bộ.
• Thiết lập danh sách các KPI để theo dõi cho mỗi khách hàng.
• Theo dõi tình trạng chiến dịch theo thời gian thực; xác định sớm rủi ro và điều chỉnh việc thực thi cho phù hợp.
• Phối hợp các nguồn lực nội bộ để đáp ứng thời hạn và đảm bảo đầu ra đúng thương hiệu, đúng brief và trong phạm vi ngân sách.
• Chịu trách nhiệm vận hành chiến dịch từ đầu đến cuối, từ giai đoạn brief đến thực thi và tổng kết với các đội nhóm liên chức năng (Planning, Content Creative, Operations).
• Dẫn dắt các cuộc họp đánh giá sau dự án (post- mortem reviews) với các nhóm nội bộ để xác định các điểm cần cải tiến trong quy trình và các khoảng trống hiệu suất.
Phát triển Kinh doanh & Đội nhóm:
• Săn tìm, đánh giá và xác định các cơ hội tăng trưởng mới ở khách hàng hiện tại và tiềm năng.
• Phát triển và quản lý 1- 2 thành viên trong nhóm đủ tiêu chuẩn cho nhu cầu kinh doanh của công ty, bao gồm giao việc, quản lý khối lượng công việc và hiệu suất, đưa ra phản hồi kịp thời định kỳ.
• Hiểu và hỗ trợ các thành viên thực hiện công việc theo KPI quản lý khách hàng và mục tiêu hàng năm đã đặt ra.
BẠN CẦN GÌ?
• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
• Tinh thần trách nhiệm và tự hào về hiệu suất công việc cũng như tác động của nó đối với sự thành công của công ty.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và quan hệ cá nhân xuất sắc để làm việc với các phòng ban khác nhau.
• Bằng Đại học ngành Marketing hoặc lĩnh vực liên quan tương đương.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Digital Account Manager.
• Năng lượng, sự nhiệt tình và khả năng làm việc dưới áp lực để đáp ứng thời hạn và các mục tiêu khắt khe.
• Kỹ năng phân tích và tổ chức cao, cùng sự chú ý tuyệt vời đến chi tiết.
• Tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề, bao gồm khả năng tìm ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề phức tạp.
CHÚNG TÔI MANG ĐẾN GÌ CHO BẠN
• Mức lương cạnh tranh và thưởng dựa trên hiệu suất.
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
• Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
• Đánh giá tăng lương và đánh giá năng lực hàng năm.
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng miễn phí, company trip, Year- end party hoành tráng.
• 12 ngày nghỉ phép/năm + thưởng tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc và công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-16 01:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khách Hàng Kỹ Thuật Số - Mã tin đăng: 5453189. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ PRIME

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây