Passenger Gsa Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN ITL AVIATION LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

WHAT YOU&039;LL DO:
1- Network for business development

Engagement with Exhibitions, Fair, Symposium… relating to industry
Network and Manage relationship with Airlines Principle, Customers, Authorities, related Service providers. with Airlines Principle.
Relationship with oversea partners.

2- Management:

Management over sales teams, reservation team
Relationship with key customer accounts.
Set up skill guidance to teams to ensure smooth communication, interaction with Customers, Airlines Principle and related service providers. Proper mix of communication by meeting, phone and e- mail

3- Customer Satisfaction:

Manage relationship with Airlines Principle, Customers, Authorities, related Service providers.
Enhance ITL DNA “Extreme Good Will” by its Example and communication.
Guidance for proper dealing with customers in terms of irregularities
Set up skill guidance to teams to ensure smooth communication, interaction with Customers, Airlines Principle and related service providers. Proper mix of communication by meeting, phone and e- mail

4- Operation Excellence:

Deployment and monitoring the compliance towards Policies of Airlines Principles, Laws, ITL
Set up SOP – monitoring – Measuring (by quantitative & qualitative) and proper involvement.
Initiatives for operational efficiency, minimizing the costs.

Yêu cầu công việc

Extroversion & Communication.
Experience in Airlines sales office, Passenger GSA,…
Ability to work independently and as part of a team.
Aviation bachelor’s degree will be an advantage.
Having 5 years and above industry experience.
Strong communication and customer focus.
Fluent in English (4 skills).
Positive attitude and a willingness to learn.

Quyền lợi

- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- Laptop
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Đào tạo
- Công tác phí
- CLB thể thao
- Phụ cấp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 12:00:07

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, postgraduate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Passenger Gsa Manager - Mã tin đăng: 5438319. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ITL AVIATION LOGISTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây