Nhân Viên Online Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SAKOS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Khảo sát định kỳ theo nhóm đối tượng VIP, khách hàng thân thiết về việc mua hàng tại công ty.
- Gọi điện khảo sát khách hàng, cảm ơn sau khi mua hàng thành công.
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng về khiếu nại, bảo hành, đổi- trả và xử lí các vấn đề cho khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: Website, Facebook,Zalo Oa, Hotline...
- Tiếp nhận và xử lí đơn hàng qua các kênh: Website, Facebook, Zalo Oa, Hotline...
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lí.

Yêu cầu công việc

- Năng động và yêu thích công việc tư vấn khách hàng.
- Ưu tiên: Nhân sự có kinh nghiệm trong các lĩnh vực bán hàng online, kinh doanh, thương mại điện tử, chăm sóc khách hàng
- Giọng dễ nghe, không nói ngọng, nói tiếng địa phương, biết sử dụng mạng xã hội.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và tốc độ gõ nhanh.
- Trình độ học vấn: từ Trung cấp

Quyền lợi

- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động

- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí cao hơn
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng tết, tham quan, du lịch...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-27 19:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/09/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Online Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5236723. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SAKOS

Quy mô: 200-500 nhân viên
Trụ sở: 11A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây