Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG TÂM LÝ VÀ GIÁO DỤC SEN AN
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chức Năng – Nhiệm Vụ
⁃ Quản lý dữ liệu khách hàng trên phần mềm quản lý, công tác chăm sóc khách hàng.
⁃ Tổ chức & triển khai hoạt động bán hàng theo thị trường, phần khúc, nhóm sản phẩm và chịu trách nhiệm về doanh số, thị phần tại thị trường được giao quản lý.
⁃ Triển khai các hoạt động marketing & các Chương trình thúc đẩy hoạt động tư vấn tuyển sinh theo định hướng và tuân thủ quy trình – quy định.
⁃ Thực hiện triển khai hoạt động kinh doanh các gói dịch vụ, sản phẩm công ty, tư vấn tuyển sinh để đạt doanh thu theo mục tiêu ban Giám đốc đưa ra.
Nhiệm vụ Tư vấn tuyển sinh
⁃ Thực hiện quy trình tuyển sinh 7 bước theo quy trình nội bộ của Sen An- báo cáo hỗ trợ test PH
⁃ Theo dõi và cập nhật pipeline khách hàng trên DOTB + File theo dõi kế hoạch làm việc cá nhân
⁃ Hỗ trợ lịch test chuyên môn với Chuyên gia- Tư vấn chuyên môn – chương trình học – chi phí – lịch học
⁃ Tham gia đề xuất, triển khai các hoạt động kết nối tổ chức hợp tác kênh trường học và đối tác bệnh viện để mở rộng tệp khách hàng
⁃ Đảm bảo chỉ tiêu doanh số cá nhân theo tháng/quý.
⁃ Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tư vấn theo sự kiện tổ chức tại Trung tâm theo hướng dẫn của quản lý tuyển sinh (call, SMS, Zalo)
Nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng
⁃ Phối hợp với GV, bộ phận chuyên môn để lấy báo cáo tiến trình gửi PH
⁃ Nhắc phí – hỗ trợ tái phí – báo cáo công nợ PH
⁃ Theo dõi tình trạng học viên trên LUCA: điểm danh – ghi chú chuyên môn – tiến trình can thiệp
⁃ Tiếp nhận – phản hồi – xử lý thông tin phụ huynh qua các kênh (Zalo, Hotline, Email, quầy CSKH)
⁃ Thực hiện hoạt động thăm hỏi, tặng quà, gửi lời sinh chúc sinh nhật PHHV, tham gia phối hợp cùng quản lý trực tiếp phòng ban tổ chức các hoạt động kết nối PHHV tại cơ sở
⁃ Thực hiện chăm sóc sau từng giai đoạn: Sau buổi test – Sau 2 tuần – Sau 1 tháng – Sau 3 tháng
⁃ Gửi thông báo lịch học, dời lịch, thông báo nghỉ theo quy định

Yêu cầu công việc

⁃ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Giáo dục, Tâm lý học, Quản trị giáo dục, Hành chính văn phòng, Marketing, hoặc ngành liên quan.
⁃ Ưu tiên có kinh nghiệm tại trung tâm giáo dục, trị liệu, hoặc CSKH dịch vụ giáo dục – sức khỏe.
Kỹ năng & Năng lực
⁃ Sử dụng thành thạo Google Workspace (Drive, Calendar, Sheet), Zalo OA, Fanpage, CRM hoặc phần mềm quản lý trung tâm.
⁃ Khả năng làm việc nhóm và phối hợp đa phòng ban.
⁃ Kỹ năng ứng xử, giao tiếp – xử lý tình huống tinh tế, hướng đến giải pháp.
⁃ Kỹ năng viết tin nhắn, email, thông báo rõ ràng – cảm xúc – chuẩn mực.
⁃ Biết giữ thái độ bình tĩnh, chuyên nghiệp trong các tình huống nhạy cảm với phụ huynh.

Quyền lợi

⁃ Thưởng tháng 13 theo tình hình tài chính công ty từng thời điểm.
⁃ Thưởng KPI: Theo doanh số cá nhân, được quyết toán hàng tháng/quý/năm.
⁃ Thưởng sinh nhật, Lễ Tết, Teambuilding....
⁃ Chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty từng thời điểm.
⁃ Lương cứng : 8- 10 triệu/tháng (theo năng lực thỏa thuận) + KPI doanh số tháng/ quý/ năm
⁃ Làm việc trong môi trường nhân văn, hỗ trợ trẻ có hoàn cảnh đặc biệt.
⁃ Được đào tạo chuyên môn (Tâm Lý, Chương Trình Can Thiệp, Kỹ Năng Sale).
⁃ Cơ hội, lộ trình thăng tiến rõ ràng, Quản lý Chăm sóc khách hàng, hoặc Cố vấn dịch vụ học đường tại các chi nhánh/địa điểm kinh doanh của Sen An.
⁃ Tham gia bảo hiểm bảo xã hội đầy đủ sau thời gian thử việc theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-18 13:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5457039. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG TÂM LÝ VÀ GIÁO DỤC SEN AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây