Nhân Viên It Helpdesk

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP TÂN HƯNG HÀ
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hỗ trợ các phòng ban các vấn đề liên quan tới CNTT, CSHT mạng
+ Quản lý hệ thống mạng (LAN, WiFi) đảm bảo độ phủ tín hiệu, băng thông ổn
định
+ Quản lý email (active/inactive), đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin khi sử
dụng email
+ Quản lý hệ thống Data chung, đảm bảo phân cấp/phân quyền phòng ban,
+ Quản lý hệ thống camera CCTV đảm bảo giám sát an ninh công ty
backup dữ liệu định kỳ
- Kiểm tra backup định kỳ các máy server, các hệ thống phần mềm- Misa, ERP 1C, ...
- Tư vấn, thiết kế các giải pháp về CSHT mạng và các thiết bị trong hệ thống
CNTT
+ Thiết kế, nâng cấp hệ thống Server, Mạng và đường truyền dữ liệu
+ Tư vấn thiết bị Server, PC, IPC, Networking, CCTV, Firewall, Antivirus...
- Demo, triển khai lắp đặt thiết bị, hướng dẫn sử dụng cho KH
- Tư vấn kỹ thuật, lựa chọn cấu hình thiết bị phù hợp với nhu cầu của KH
- Hỗ trợ KH (online/onsite) xử lý sự cố.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm.
- Theo học một trong các chuyên ngành: CNTT, Mạng, Viễn thông hoặc các
ngành liên quan.
* Các kỹ năng yêu cầu:
- Hiểu biết về các thiết bị máy văn phòng (máy tính, máy in, fax, photocopy,
- Am hiểu phần cứng / mạng máy tính
scan...); hệ thống mạng (LAN, WAN, tổng đài điện thoại...); hệ thống camera
giám sát
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thi công điện nhẹ, camera giám sát, hiểu
biết về máy in
- Ưu tiên ứng viên có khả năng lập trình một trong các ngôn ngữ như Go,
Python, Bash để phát triển các công cụ tích hợp, quản lý, tự động hóa phục
vụ công việc.
- Phân tích khoanh vùng vấn đề, tìm phương án tối ưu xử lý các vấn đề phát
- Tư duy logic tốt, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
sinh
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo và chịu được áp lực cao.
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và cam kết với mục tiêu chung.
- Có khả năng lập kế hoạch và kiểm soát tiến độ dự án hiệu quả.

Quyền lợi

- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
- Xét tăng lương theo năng lực và mức độ cống hiến dựa trên kết quả kinh doanh hàng năm.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 12:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên It Helpdesk - Mã tin đăng: 5381089. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP TÂN HƯNG HÀ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây