Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

AEON MALL CELADON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

– Đi quanh trung tâm thương mại, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng
- Check list theo sự phân công của bộ phận
– Ghi nhận phản hồi và phối hợp các bộ phận liên quan xử lý tình huống
– Góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho trung tâm thương mại

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện
- TUYỂN DỤNG CẢ SINH VIÊN nếu đáp ứng được lịch làm việc xoay ca 6 tiếng/ ngày (8h30 – 15h30, 9h30 – 16h30, 15h30 – 22h30) hoặc có thể linh động xếp ca theo lịch học.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tác phong nhanh nhẹn
- Làm 6 ngày/ tuần (Nghỉ 1 ngày không vào cuối tuần)
- Có sức khỏe tốt

Quyền lợi

- Ăn ca tại công ty
- Được tặng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn, xét tăng lương và du lịch hàng năm
- Quà tặng dịp lễ, tết, sinh nhật, tháng lương 13, 14+...
- Được ký HĐLĐ và đóng BHXH ngay sau thử việc.
- Tham gia các khóa học nâng cao năng lực bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-06 20:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/09/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5203164. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AEON MALL CELADON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 97 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, Phú Nhuận, Ho Chi Minh City, Vietnam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây