Mô tả công việc
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat- Mail.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
THỜI GIAN LÀM VIỆC : Từ thứ 2 đến CN: Xoay ca (06h – 22h) ca 8h/ngày
Yêu cầu ứng viên
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên
Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh từ 65 từ 1 phút trở lên
Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Town hall, tiệc nhẹ (tùy theo quy định của công ty).
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Thưởng hằng năm nhân viên xuất sắc (tùy theo quy định của công ty).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Hỗ trợ lương trong thời gian training (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc tuy nhiên sẽ cân nhắc trả luôn tháng đầu nếu kết quả làm việc tốt).
Thu nhập: 6.500.000 – 8.000.000 (đã bao gồm KPIs) + phụ cấp ca + phụ cấp làm thêm giờ + phụ cấp khác (nếu có).
Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần.
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Hỗ trợ chi phí học việc: 182.692/ngày, khóa đào tạo 7 ngày + 1 ngày test.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 82 Thăng Long, Tân Bình