NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH KHÁCH HÀNG (QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG) TẠI CẦN THƠ VÀ BẮC NINH

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI - NETCO
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

CN Cần Thơ: 669G Nguyễn Văn Linh, Phường Long Hòa, Quận Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ
CN Bắc Ninh: Tiểu KCN Ba Bên,Phù Chẩn,Từ Sơn,Bắc Ninh
Mô tả công việc:
Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Lên danh sách khách hàng (cao cấp, tiềm năng, mới) để có kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.
- Chủ động gọi điện, gặp gỡ khách hàng để duy trì mối quan hệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tư vấn và báo giá:
- Báo giá, tư vấn các dịch vụ của Netco để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng doanh số.
- Hợp tác với nhân viên kinh doanh để tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
Quản lý đơn hàng:
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, từ lúc đặt hàng đến khi giao hàng thành công.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai khách hàng, theo dõi và quản lý đơn hàng.
Giám sát và nhắc nhở kế hoặc giao / nhận hàng:
- Lập kế hoạch và nhắc nhở các chi nhánh / bưu cục phát hàng dungd deadline hoặc theo kế hoạch/PO cụ thể.
- Đảm bảo hàng được giao đúng thời hạn, nâng cao tỷ lệ KPI chi nhánh gửi.
Giải quyết khiếu nại và vấn đề phát sinh:
- Trực tiếp xử lý khiếu nại từ khách hàng trên tuyến phụ trách, bao gồm các trường hợp giao hàng không thành công, giao thiếu, bể vỡ hoặc hư hỏng.
- Thương lượng đền bù với khách hàng và họp nội bộ để đưa ra phương án giải quyết phù hợp.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày từ các bộ phận Kế toán, Kinh doanh, Bộ phận chăm sóc khách hàng (BCCC), Trung tâm kiểm tra (TTKT), v.v.
Báo cáo và quản lý dữ liệu:
- Báo cáo hàng ngày về tình trạng thư đi và thư đến theo yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng và trạng thái đơn hàng trong hệ thống quản lý (CRM hoặc phần mềm nội bộ).
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Marketing, Logistics, hoặc tương đương).
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng lĩnh vực vận chuyển, chuyển phát nhanh, logistics hoặc dịch vụ khách hàng là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, xử lý tình huống linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM hoặc ERP.

Quyền lợi

- Thu nhập : 10- 12tr/tháng (theo quy chế lương của công ty)
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Du lịch định kỳ hàng năm, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Year End Party,…
- Được thưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác của công ty (Thưởng Lễ, Tết, Sinh Nhật, Ốm Đau, Hiếu Hỉ, Phép Năm, Nghỉ các ngày lễ trong năm….).
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong môi trường quốc tế.
- Thưởng Tháng 13, Thưởng Kaizen,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-20 15:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/06/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH KHÁCH HÀNG (QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG) TẠI CẦN THƠ VÀ BẮC NINH - Mã tin đăng: 5108540. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI - NETCO

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 8 - Tháp B - Tòa Nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây