NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE (VP Q.3)

LÝ YẾN PHƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

** Địa điểm làm việc: Văn phòng Quận 3 (Trường Sa) – làm tại chỗ, không xuống cửa hàng- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần trong khung 9:30–21:30 (xoay ca sáng/chiều)** Nhiệm vụ chính- Tiếp nhận & xử lý yêu cầu khách hàng qua: Hotline, Fanpage, Website, Zalo OA, TikTok Shop, Shopee, Lazada.- Tư vấn – giải đáp thông tin sản phẩm, đơn hàng, bảo hành/đổi trả, chính sách giao nhận.- Xử lý khiếu nại: phối hợp kho/vận chuyển để giao đúng hẹn; theo dõi các case trễ/ thất lạc.- Tư vấn & chốt đơn online theo nhu cầu; hướng dẫn thao tác trên sàn TMĐT.- Theo dõi & báo cáo: xác nhận đơn, cập nhật trạng thái, tổng hợp hủy/đổi trả.- Nâng trải nghiệm: xin review 5★, ghi nhận phản hồi và đề xuất cải tiến quy trình CSKH.** Yêu cầu công việc- Giọng nói rõ ràng, thái độ tích cực; giao tiếp lịch sự và kiên nhẫn.- Xử lý tình huống nhanh; quản lý đồng thời nhiều kênh (chat/call/inbox) có phần mềm hỗ trợ.- Biết sử dụng máy vi tính, gõ nhanh.Ưu tiên: 6–12 tháng kinh nghiệm CSKH/Telesales/TMĐT (sẽ được đào tạo quy trình nội bộ).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 08:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE (VP Q.3) - Mã tin đăng: 5294989. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LÝ YẾN PHƯƠNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây