Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PANACEA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Báo cáo các vấn đề phát sinh và tổng hợp ý kiến khách hàng định kỳ.
Treo live, giải đáp thắc mắc/tư vấn KH (nếu có)
Tư vấn, trả lời tin nhắn trên các sàn TMĐT và trang mạng xã hội đảm bảo chỉ số vận hành.
Đóng góp ý kiến nhằm cải thiện quy trình CSKH, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Kiểm tra và xử lý các đơn bị lỗi phát sinh như: giao sai sản phẩm, giao thiếu hàng, hàng bị vỡ hỏng, đơn bị huỷ/hoàn/mất hàng,….
Quản lý và phản hồi các đánh giá/bình luận của khách trên sàn.
Hỗ trợ quá trình thúc đẩy doanh số và chăm sóc hậu mãi bằng cách sử dụng các công cụ trên sàn và gửi thông tin đến khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội (Facebook/Zalo).
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm CSKH trên các sàn TMĐT – Ưu tiên ngành hàng mẹ và bé
Có laptop cá nhân
Kỹ năng tự học hỏi, tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm, cầu tiến trong công việc
Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

QUYỀN LỢI:

Thu nhập: 7.000.000 VNĐ- 9.000.000VNĐ++ (lương cơ bản + phụ cấp + thưởng)
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng năm.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến cao.
Có BHXH, BHYT, chế độ du lịch đầy đủ.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 00:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5200263. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PANACEA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây