Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KOBLER VIỆT NAM
Mức lương
10.3 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:
Trực hotline, Zalo, tiếp nhận và trả lời mọi cuộc gọi/tin nhắn của khách hàng đúng quy trình và trong thời gian quy định.Giải đáp thông tin, tư vấn chính sách và sản phẩm khi khách hàng có nhu cầu.Tiếp nhận thông tin chi tiết và chuyển tiếp cho RSM/ SUP tư vấn chuyên sâu.Chủ động liên hệ lại, cập nhật tiến độ, kết quả và mức độ hài lòng của khách hàng.Lưu trữ và cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống CRM, đảm bảo đầy đủ và chính xác.
Phụ trách kênh kiến trúc sư:
Tìm kiếm, thu thập thông tin về các đơn vị, cá nhân kiến trúc sư tiềm năng qua nhiều nguồn (online, offline, networking).
Liên hệ giới thiệu thương hiệu Kobler, gửi tài liệu/ấn phẩm, khơi gợi nhu cầu tìm hiểu.Xin thông tin chi tiết (SĐT liên hệ, nhu cầu) và chuyển cho đội ngũ kinh doanh tư vấn.Theo dõi, cập nhật kết quả làm việc với từng KTS, lưu hồ sơ theo dõi tiến trình.
Báo cáo và phối hợp
Báo cáo định kỳ hàng tuần: số lượng cuộc gọi, tin nhắn, khách hàng tiếp nhận, KTS liên hệ, kết quả xử lý.Đề xuất các biện pháp cải thiện chất lượng CSKH và nâng cao hiệu quả kênh KTS.Phối hợp chặt chẽ với SUP, RSM và các bộ phận liên quan: Marketing,…
Phối hợp cùng Marketing tổ chức hoạt động truyền thông, sự kiện hoặc workshop liên quan đến KTS (Nếu có)

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại họcKỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng CRM/Zalo OA.Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales hoặc làm việc với kênh kiến trúc sư.Kinh nghiệm 1- 2 nămThái độ: Nhiệt tình, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng học hỏi và phối hợp nhóm.

Quyền lợi

Chế độ ngày nghỉ phép, nghỉ lễ tết hưởng nguyên lương
Thưởng Chuyên cần: 300.000 vnđ/tháng
Thưởng tháng 13, và các ngày lễ tết
Được cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ
BXHH tham gia đầy đủ
Mức lương: 10.000.000 vnđ/tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-07 17:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5316335. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KOBLER VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây