Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HƯỚNG NGHIỆP QUỐC GIA VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm:
- Phải thường xuyên cập nhật thông tin của khách hàng để dễ liên lạc, chăm sóc khách hàng, đòi nợ.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, chương trình của công ty.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Hỗ trợ mở và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng hợp tác cùng công ty
- Chịu trách nhiệm thu thập, tìm kiếm, liên hệ, cập nhật thông tin khách hàng chuyển cho nhân viên kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm lập biểu tính giá, soạn thảo văn bản, hợp đồng theo yêu cầu của quản lý.
- Đề xuất ý các kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của cả công ty..
- Tư vấn các chương trình đào tạo, tư vấn, định hướng nghề cho khách hàng.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Chịu trách nhiệm lưu giữ, bảo quản hoá đơn, giấy tờ, sổ sách và các dụng cụ làm việc. Tuyệt đối không được làm mất hoặc thất thoát.
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị đủ hồ sơ năng lực, tờ rơi, quảng cáo, văn bản... để phục vụ công tác kinh doanh.
- Tham gia các chương trình đào tạo của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình, sự kiện, hoạt động của công ty và hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng do đội ngũ sales bàn giao.
- Chịu trách nhiệm tổng hợp các báo cáo của nhân viên kinh doanh gửi BLĐ.
- Thực hiện chế độ báo cáo tuần tới quản lý.
- Cập nhật tình hình doanh thu, công nợ của phòng.
Quyền hạn:
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi được yêu cầu;
- Trao đổi thông tin thường xuyên với Quản lý để đạt kết quả công việc cao nhất.
- Được quyền phối hợp với nhân sự các phòng ban khác trong quá trình thực hiện nhiện vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý, BLĐ Công ty.
- Tham gia các hoạt động chung của Công ty khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, ngoại giao, marketing...
Kỹ năng:
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- .Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...).
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên NLĐ đã có kỹ năng, kinh nghiệm làm việc trong các công ty du học.
- Ưu tiên NLĐ có kỹ năng đàm phán, trao đổi qua điện thoại, tổ chức sự kiện.
- NLĐ có kinh nghiệm tuyển sinh, CSKH từ 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực giáo dục.
Phẩm chất cá nhân:
- Có sức khỏe.
- Mong muốn gắn bó làm việc lâu dài;
- Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn;
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin;

Quyền lợi

- Chế độ phúc lợi: lương , thưởng
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến ,.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong nước và nước ngoài.
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-11 16:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4351356. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HƯỚNG NGHIỆP QUỐC GIA VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây