Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

NHA KHOA HOME
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận yêu cầu, hỗ trợ tư vấn các dịch vụ cho khách hàng.
Cập nhật thông tin hành chính của khách hàng, lưu trữ, sắp xếp và liên hệ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Các công việc khác theo yêu cầu quản lý

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề
Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, có trách nhiệm, cẩn thận, biết lắng nghe
Tuổi từ 27- 37, có kinh nghiệm 03 tháng trở lên ở vị trí tương đương
Tin học văn phòng, biết ngoại ngữ (Tiếng Anh giao tiếp cơ bản) là một lợi thế

Quyền lợi

Thu nhập thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn, xét tăng lương 1 năm/lần hoặc xét kịp thời theo hiệu quả công việc.
Nghỉ lễ, phép và các chế độ theo quy định của Bộ luật lao động và Phòng khám
Đầy đủ chế độ thưởng Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định hiện hành.
Được hỗ trợ ăn trưa
Tham gia đầy đủ các sự kiện nội bộ của Công ty: Year End Party, Team Building, Du lịch hàng năm,....
Thưởng: theo KPI sau khi set mục tiêu

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-18 17:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Lao động phổ thông
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5179376. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NHA KHOA HOME

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 30 triệu việt vương, phường bùi thị xuân, quận hai bà trưng, hà nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây