Nhân Viên Bán Hàng Xuất Khẩu/ Quản Lý Đơn Hàng Xuất Khẩu

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ TRẦN
Mức lương
18 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Tương tác khách hàng để gửi báo giá.
• Theo dõi tiến trình xuất hàng theo yêu cầu của khách hàng.
• Theo dõi và liên hệ để ký PI.
• Sắp xếp tiếp theo đón khách.
• Tương tác khách hàng và các phòng ban để đáp ứng các yêu cầu liên quan trong quá trình thực hiện PI.
• Phối hợp XNK dịch vụ để nhận và gửi chứng từ thanh toán cho khách hàng.
• Cập nhật lịch xuất hàng mỗi ngày với ban phòng.
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Tham gia tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, sản phẩm mới
• Công cụ có thể trao đổi qua cuộc phỏng vấn
• Phối hợp giữa các ban nội bộ, hãng máy và dịch vụ XNK để đưa ra kế hoạch chính xác.
• Triển khai làm mẫu phát triển/thử nghiệm mẫu theo yêu cầu của khách hàng.
• LÀM VIỆC TAI: LÔ D12- D13 CỤM CÔNG NGHIỆP NHỊ XUÂN, XÃ XUÂN THỚI SƠN, HUYỆN HÓC MÔN, TPHCM
• Triển khai thực thi các PI đã ký theo quy trình.
• Xử lý các thông tin giải trí của khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Lương thỏa thuận.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất đan lát.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty sản xuất và kinh doanh xuất khẩu ngành nội thất.
• Sử dụng thành thạo excel, tiếng Anh (4 kỹ năng).
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành XNK, ngoại thương, kinh doanh quốc tế
• Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Thông tin khác
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: từ 08h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Cơ hội huấn luyện luyện viên:
- Hàng năm đánh giá năng lực để có chương trình đào tạo phù hợp
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện

Quyền lợi

Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ
Thưởng theo kết quả kinh doanh
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
Cơ hội phát triển nghề nghiệp Áp dụng pháp luật hiện hành

- Áp dụng pháp luật hiện hành

- Thưởng theo kết quả kinh doanh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-09 04:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Bán Hàng Xuất Khẩu/ Quản Lý Đơn Hàng Xuất Khẩu - Mã tin đăng: 5440598. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ TRẦN

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Đường D12 - D13, Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Hóc Môn, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên bán hàng xuất khẩu tại tỉnh/thành