[HN] Ứng Dụng Easy Language Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

DUNG HOANG
Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Easy Group là một tập đoàn giáo dục công nghệ với xuất phát điểm là một Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Shelton, điều hành bởi Tổng giám đốc Hà Nhật Minh được thành lập vào năm 2008.
Nhận ra tiềm năng lớn trong lĩnh vực giáo dục công nghệ (Edtech), Easy Group đã được ra đời bởi các chuyên gia hàng đầu vào năm 2020- thời điểm khó khăn nhất mà cả thế giới phải trải qua do sự bùng nổ của dịch bệnh Covid 19- biến thách thức thành cơ hội. Với tầm nhìn sâu rộng và tài lãnh đạo của ban điều hành, Easy Group không ngừng phát triển vượt bậc dù chỉ mới hoạt động 2 năm vừa qua.
Bắt kịp xu hướng thế giới, Easy Group được thành lập dưới danh nghĩa là một Công ty giáo dục công nghệ (Edtech), chuyên cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện & dễ dàng dưới các nền tảng công nghệ thời 4.0. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất về giáo dục giúp mọi người có thể tiếp cận giáo dục toàn diện và dễ dàng nhất.

Chăm sóc khách hàng

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Làmviệc phối hợp với team và báo cáo định kỳ tiến độ công việc với quản lý
- Xửlý dữ liệu trên hệ thống và test ở trên App
- Làm việc tại văn phòng công ty, không làm online.
- Hỗtrợ tư vấn, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng phát sinh liên quanđến các vấn đề trên App và dựa trên quytrình hiện hành.
- Hướngdẫn và sử dụng cho khách hàng sử dụng sản phẩm
- Hỗtrợ các phòng ban các nhóm công việc liên quan đến tiếng Anh

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động,không còn vướng lịch học.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không cókinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Cólaptop cá nhân
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có tráchnhiệm và khả năng làm việc nhóm
- Tốt nghiệpcao đẳng- đại học trở lên
- Trình độ Tiếng Anh khá, chắc ngữ pháp(TOEIC 550 hoặc IELTS 5.0 trởlên).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Tiếpcận, nâng cao kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng số hoá dữ liệu.
- Thunhập: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng hoa hồng
- Được đóng BHXH sau 3 tháng làm việc chính thức (tùytheo thời hạn hợp đồng lao động)
- Cơ hộiphát triển chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục – công nghệ.
- Phụcấp: Gửi xe hàng tháng
- Đượcđào tạo và tham gia vào quy trình phát triển nội dung trên nền tảng học tập hiệnđại.
- Môitrường làm việc trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
- Cócơ hội trở thành nhân viên chính thức, gắn bó lâu dài và thăng tiến theo năng lực.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 17/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-17 04:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Ứng Dụng Easy Language Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5401912. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DUNG HOANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây