[HN] Công Ty Inception Agency Tuyển Dụng Nhân Viên Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Inception Agency là đơn vị Top đầu chuyên tư vấn các giải pháp hỗ trợ phát triển trên sàn Thương Mại Điện Tử cho doanh nghiệp. Hiện tại, Inception đã và đang đồng hành triển khai giải pháp marketing cho các nhãn hàng lớn như Vietjet, Mobiphone, Perfect Diary, Jockey, Vera... và hơn 600+ doanh nghiệp với 1565+ dự án thành công. Bước sang giai đoạn mới, Inception hướng tới mục tiêu trở thành công ty tư vấn và triển khai dịch vụ số 1 Việt Nam trong ngành Thương mại điện tử.

Địa chỉ: 22 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội.

Giám sát Chăm sóc khách hàng

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Theo dõi, đánh giá hiệu suất làm việc của từng nhân viên trực chat (thông qua SLA, tỷ lệ phản hồi, mức độ hài lòng khách hàng).
Phân chia ca trực, sắp xếp lịch làm việc hợp lý giữa các dự án; bảo đảm đủ nhân sự cho khung giờ cao điểm.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, vận hành, marketing, kỹ thuật…) để xử lý sự cố và tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Giám sát hoạt động đội CSKH online: đảm bảo chất lượng tư vấn, tốc độ phản hồi và quy trình xử lý đơn hàng – hoàn/đổi/trả.
Trực tiếp tham gia chat khách trên các kênh bán hàng online để hỗ trợ xử lý các tình huống phức tạp, nâng cao chất lượng phản hồi và tỷ lệ chốt đơn.
Kiểm soát chất lượng hội thoại & phản hồi khách hàng, đề xuất hướng xử lý hoặc hỗ trợ trực tiếp khi có tình huống phức tạp.
Tổng hợp & báo cáo kết quả CSKH định kỳ (ngày/tuần/tháng): tỷ lệ xử lý, đánh giá sao, phản hồi tiêu cực, đề xuất cải tiến quy trình.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có kinh nghiệm ở vị trí CSKH hoặc Giám sát CSKH trong lĩnh vực TMĐT, bán lẻ hoặc dịch vụ online.
Tư duy chủ động, trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc và có tinh thần cải tiến liên tục.
Kỹ năng giao tiếp – tổ chức – quản lý thời gian tốt; có khả năng hướng dẫn và đào tạo nhân viên.
Thành thạo các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, TikTok Shop, Lazada...) và công cụ chat đa kênh.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thưởng lễ, tết và các chế độ đầy đủ theo quy định công ty.
Được đào tạo kỹ năng quản lý đội nhóm, theo dõi dữ liệu & báo cáo hiệu suất.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, có nhiều dự án đa dạng.
Mức lương: 7.500.000 VNĐ/tháng + hoa hồng theo doanh số và hiệu quả chốt đơn.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-08 07:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Inception Agency Tuyển Dụng Nhân Viên Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5385834. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây