[HN] Customer Support Executive (Nhân viên Chăm sóc Khách hàng)

BASE INC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Base.vn- Nền tảng quản trị doanh nghiệp số 1 Việt Nam, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (APEA 2023), cung cấp giải pháp toàn diện cho hơn 9.000 doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc tạo ra giá trị cho bản thân, đồng đội, và tổ chức với văn hóa sẻ chia, chính trực và hướng mục tiêu mạnh mẽ. Base tôn trọng sự đa dạng giữa các nhân viên và tạo ra một môi trường làm việc minh bạch với mục tiêu lớn nhất là thúc đẩy nhân viên phát huy tối đa năng lực và cảm giác “thuộc về” khi làm việc tại Base.
Base mong muốn có thể trở thành điểm dừng chân lâu dài trên hành trình tìm kiếm & xây dựng sự nghiệp ổn định, bền vững của bạn.
Customer Support là gì?
Nếu coi việc theo đuổi sứ mệnh của Base- giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam và toàn Châu Á nâng cao năng lực cạnh tranh bằng vũ khí công nghệ là 1 trận chiến, Marketing & Business Consultant là những chiến binh tiên phong khai quốc, chiếm lĩnh thành trì, thì Customer Support như những chiến binh bảo vệ thành trì, thực hiện nhiệm vụ cuối trên cuộc hành trình chuyển đổi số của khách hàng, đảm bảo đem lại sự hài lòng, thành công cho khách hàng.
Customer Support làm gì?

Phối hợp với các bộ phận phát triển sản phẩm để hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm tốt nhất;
Hỗ trợ, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng về tính năng sản phẩm/ dịch vụ qua cổng chat trực tuyến;
Kênh chăm sóc khách hàng: Qua Freshchat, Email, Hotline, Zalo, Zalo OA (Base Support Channel)
Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ: thời gian phản hồi, chất lượng xử lý vấn đề, độ hài lòng khách hàng
Xử lý tình huống/ các bài toán trong quá trình sử dụng để giúp khách hàng hiểu rõ và vận hành trên ứng dụng Base hiệu quả
Báo cáo hàng tuần về tình trạng giải quyết yêu cầu của khách hàng;

Các chỉ số then chốt:

Số lượng ticket xử lý: tổng số lượng yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua công cụ hỗ trợ của Base đã xử lý
Thời gian phản hồi chat (SLA):
Là chỉ số median response time được đo trực tiếp từ cổng hỗ trợ của Base
Độ hài lòng của khách hàng: Là chỉ số Hài lòng được đo trực tiếp từ công cụ hỗ trợ của Base

Chân dung Customer Support tại Base:

Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc từng có kinh nghiệm làm việc trong các công ty công nghệ.
Yêu thích công nghệ và có khả năng học sản phẩm nhanh;
Chăm chỉ, cẩn thận;
Ứng viên nữ, 1997- 2002.

Quyền lợi được hưởng:

Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định của nhà nước.
Thưởng hàng năm: theo chính sách công ty
Mức lương: lương cứng 8- 10 triệu + lương hoa hồng (theo hiệu quả công việc). Tổng thu nhập từ 10- 14 triệu
Làm trong công ty công nghệ hàng đầu về B2B, tự hào là 1 trong những công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Việt Nam
Company Trip hàng năm, môi trường lành mạnh, "drama- free", đồng nghiệp thân thân thiện, supportive
Performance Review: hàng quý

- -
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, 8:30- 18:00. Nghỉ trưa: 12:00- 13:30
Địa điểm: Tầng 16, HUD Tower, 37 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Nộp đơn ứng tuyển công việc này

Họ & tên bạn
*

Địa chỉ email

*

Số điện thoại

*

+ More information

CV của bạn *

Click để chọn & tải lên CV của bạn

Mã bảo mật *

Nộp đơn ứng tuyển

Các vị trí liên quan

Customer Success Executive (Onboarding SaaS)[ĐN] Chuyên viên Triển khai Phần mềm (Business Analyst Non- IT)[HN] Junior Customer Success Specialist (Business Analyst, Non- IT)[HCM] Customer Development (Renewal, Upsell)[HCM] Customer Onboarding

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 05:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Customer Support Executive (Nhân viên Chăm sóc Khách hàng) - Mã tin đăng: 5217075. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BASE INC

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 324 Tây Sơn, Dong Da, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer support executive tại tỉnh/thành