[HN] Công Ty Kỳ Tốc Logistics Tuyển Dụng Nhân Viên Nhân Sự/Hành Chính Admin Full-time 2025

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Logistics, Xuất Nhập Khẩu, Vận Tải, Chuyển Phát Nhanh - Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - Website: kytoc.vn - Fanpage: fb.com/kytoc.careers.vanchuyentrungviet

Kỳ Tốc Logistics cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.

Kỳ Tốc Logistics ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Kỳ Tốc Logistics xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.

Con người Kỳ Tốc Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Kỳ Tốc luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.

Tinh thần phục vụ: Con người Kỳ Tốc luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Kỳ Tốc trong mọi hành động.

Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Kỳ Tốc luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Kỳ Tốc kinh doanh và hoạt động.

Địa chỉ: Tòa nhà 6A/183 Hoàng Văn Thái, Phường Phương Liệt, Hà Nội

Nhân viên Nhân sự (mạnh C&B)
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chấm công & tính lương: Theo dõi ngày công, nghỉ phép; tổng hợp dữ liệu chấm công và thực hiện tính lương, phụ cấp, thưởng, phúc lợi hàng tháng
  • BHXH – Thuế TNCN: Thực hiện thủ tục tham gia, điều chỉnh, chốt sổ BHXH; kê khai và quyết toán thuế TNCN cho người lao động
  • Quản lý hồ sơ nhân sự: Cập nhật và lưu trữ hồ sơ lao động, hợp đồng, quyết định nhân sự trên hệ thống
  • Theo dõi khen thưởng – kỷ luật: Kiểm soát, ghi nhận và lưu trữ thông tin liên quan đến khen thưởng, kỷ luật
  • Quy trình nhân sự: Triển khai và chuẩn hóa các quy trình nhân sự (tuyển dụng, tiếp nhận, đánh giá, đào tạo)
  • Báo cáo: Lập báo cáo định kỳ/tháng/quý về biến động nhân sự, chi phí nhân sự, ngày phép, chi phí lương – thưởng
  • Tư vấn & phối hợp: Hỗ trợ các phòng ban đảm bảo tuân thủ chính sách lương thưởng và quy định của công ty
YÊU CẦU ỨNG VIÊN

    • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Tài chính – Kế toán hoặc liên quan
    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm C&B (chấm công, tính lương, BHXH, thuế TNCN)
      • Am hiểu luật lao động, chế độ BHXH, BHYT, BHTN
        • Thành thạo Excel/Google Sheets, ưu tiên biết phần mềm HRM
          • Cẩn thận, tư duy hệ thống, kỹ năng phân tích và báo cáo tốt
            CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
            • Mức lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
            • Tham gia BHXH theo đúng quy định
            • Thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật cá nhân, thành lập công ty
            • Nghỉ phép: 15 ngày/năm
            • Môi trường năng động đa dạng các hoạt động team building, đào tạo nâng cao năng lực nội bộ, các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR)
            CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
            • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
            • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
            • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
            Nhân viên Hành chính admin
            Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
            MÔ TẢ CÔNG VIỆC

              • Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, máy in, thiết bị văn phòng
              • Tiếp nhận, xử lý, lưu trữ công văn, giấy tờ, hợp đồng; thực hiện thủ tục hành chính với cơ quan chức năng khi cần
              • Tổ chức hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện nội bộ (phòng họp, nước uống, tea-break, logistics sự kiện)
              • Quản lý môi trường làm việc: kiểm soát vệ sinh, an ninh, cơ sở vật chất tại văn phòng
              • Hỗ trợ đặt dịch vụ, làm việc với nhà cung cấp bên ngoài (VPP, sửa chữa, bảo trì…)
              • Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác theo yêu cầu.
              YÊU CẦU ỨNG VIÊN
              • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Tài chính – Kế toán hoặc liên quan
              • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm C&B (chấm công, tính lương, BHXH, thuế TNCN)
              • Am hiểu luật lao động, chế độ BHXH, BHYT, BHTN
              • Thành thạo Excel/Google Sheets, ưu tiên biết phần mềm HRM
              • Cẩn thận, tư duy hệ thống, kỹ năng phân tích và báo cáo tốt.

              CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
              • Mức lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
              • Tham gia BHXH theo đúng quy định
              • Thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật cá nhân, thành lập công ty
              • Nghỉ phép: 15 ngày/năm
              • Môi trường năng động đa dạng các hoạt động team building, đào tạo nâng cao năng lực nội bộ, các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR)
              CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
              • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
              • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
              • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

              Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 00:35:02

              Xem thêm

              Đặc điểm công việc

              Hạn nộp hồ sơ
              31/10/2025
              Hình thức làm việc
              Toàn thời gian
              Cấp bậc
              Nhân Viên
              Kinh nghiệm yêu cầu
              Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
              Số lượng cần tuyển
              Đang Cập Nhật
              Ngành nghề
              Nhân sự
              Khu vực
              Hà Nội
              Xem thêm
              Xem thêm
              Người tìm việc lưu ý:
              Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Kỳ Tốc Logistics Tuyển Dụng Nhân Viên Nhân Sự/Hành Chính Admin Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5282975. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

              Quy mô: Cập nhật
              Trụ sở: Cập nhật

              Bí kíp tìm việc an toàn

              Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
              1. Dấu hiệu phổ biến:
              Hình ảnh 1
              Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
              Hình ảnh 2
              Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
              Hình ảnh 3
              Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
              Hình ảnh 4
              Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
              Hình ảnh 5
              Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
              Hình ảnh 6
              Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
              2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
              - Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
              - Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
              - Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
              Hotline: 0961.469.398

              Việc làm đề xuất liên quan

              Việc làm đã xem gần đây