[HCM] Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ ELE Academy Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time 2025

ELE HR
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

ELE Academy là học viện song ngữ quốc tế chuyên về giáo dục tiếng Anh và tiếng Trung dành cho trẻ em và học sinh tiểu – trung học, với sứ mệnh
nuôi dưỡng thế hệ trẻ tự chủ & sáng tạo
thông qua phương pháp học tương tác, đa giác quan.

Tầm nhìn & Sứ mệnh

Cung cấp giải pháp học tương tác đầu tiên dành riêng cho trẻ em trong các quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.
Mang mô hình giáo dục ngôn ngữ chất lượng cao đến với nhiều quốc gia tại châu Á, để mọi trẻ em đều có cơ hội tiếp cận chương trình ngoại ngữ hiện đại.
Xây dựng môi trường học tập phát triển toàn diện, nơi trẻ không chỉ học ngôn ngữ mà còn phát triển kỹ năng mềm, tư duy phản biện, khả năng giao tiếp.

Các chương trình & Đối tượng

ELE có các lớp phù hợp theo độ tuổi:

ELE – Kid: 6 – 16 tuổi — học sâu hơn, trang bị kỹ năng ngoại ngữ và kỹ năng mềm
ELE – Baby: 2 – 3 tuổi — khơi dậy hứng thú, làm quen với tiếng Anh
Ngoài ra có chương trình E- Blocks, khóa học tiếng Trung (Khóa Trung K12, giao tiếp, luyện thi HSK…)
ELE – Toddler: 3 – 6 tuổi — phát triển ngôn ngữ tự nhiên, vui học mỗi ngày

Quy mô & Thành tựu nổi bật

Là đơn vị sở hữu thiết bị học tập tương tác đa giác quan — tạo trải nghiệm học sáng tạo cho học sinh
Được triển khai tại nhiều quốc gia thành công
Hơn 1.000.000 học viên đã và đang theo học tại ELE
500+ trung tâm trải dài khắp châu Á

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 093 386 5463
Trụ sở chính: Phòng 805, Tầng 8, Cao ốc Daiminh Convention, 77 Hoàng Văn Thái, P. Tân Mỹ, TP. HCM
Email: hr@eblocks.edu.vn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Fulltime

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận & xử lý phản hồi, khiếu nại của phụ huynh/học viêntheo quy trình.
- Hướng dẫn phụ huynh/học viên về chính sách, chương trình & quytrình thanh toán.
- Theo dõi tỉ lệ tái đăng ký, phối hợp với các bộ phận liên quan đểđạt mục tiêu táiđăng ký.
- Gọi điện CSKH định kỳ: nhắc lịch học, khảo sát hài lòng, tư vấn khóa họctiếp theo.
Chăm sóc cơ sở
- Theo dõi, báo cáo, xử lý kịp thời các vấn đề về trang thiết bị, cơ sở vậtchất.
- Đảm bảo cơ sở vật chất sạch sẽ, an toàn & hoạt động ổn định.
Vận hành lớp học (trên hệ thốngDOTB)
- Hỗ trợ vận hành các lớp (mở lớp, trial/demo class...).
- Đảm bảo dữ liệu lớp học chính xác & đồng bộ với báo cáo trungtâm.
- Cập nhật thông tin lớp học, học viên & kết quả học tập trênDOTB.
Công tác Admin
- Quản lý & đặt mua vật dụng, thiết bị phục vụ hoạt động trungtâm.
- Lưu trữ hợp đồng, chứng từ, hóa đơn theo quy trình kiểm soát nộibộ.
- Thu học phí, cấp biên lai & đối chiếu quỹ tiền mặt định kỳ.
- Hỗ trợ công tác hành chính khác theo phân công của Quản lý trungtâm.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Thành thạo tin học văn phòng; biết sử dụng phần mềmquản lý là lợi thế.
- Sẵn sàng làm việc cuối tuần theo lịch trung tâm (Thứ 3 – Chủ nhật)
- Có tư duy làm việc độc lập, tác phong chuyên nghiệp và cẩn thận, trách nhiệm cao với công việc cùng tinh thần cầutiến, ham học hỏi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, độ tuổi: từ 20 – 27tuổi
- Yêu thích trẻ em, có kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt, tinh thầndịch vụ cao.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, Hànhchính hoặc Giáo dục.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định & các phúc lợikhác của công ty.
- Được hưởng đầy đủchính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN ...
- Được đào tạo & phát triển kỹ năng về chăm sóc kháchhàng, vận hành trung tâm.
- Tham gia cácchương trình teambuilding hàng năm của công ty.
- Mức lương cạnh tranh + Phụ cấp + Hoa hồng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện & có cơhội thăng tiến nội bộ.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 18:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ ELE Academy Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5378983. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ELE HR

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây