[HCM] Công Ty Nguyễn An Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

HÂN HR
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

At AN NAM CORP, we specialize in BUSINESS GROWTH & MAN POWER DEVELOPMENT (BPO, Training & Development, Strategic & Operational Consultancy, Mass Hiring), delivering transformative solutions to businesses of all sizes. Our goal is to serve both local and international clients with innovation and excellence.
Backed by over 20 years of collective experience from our founders and industry experts, AN NAM CORP is dedicated to driving innovative and reliable BPO solutions that empower businesses to grow and lead in a global marketplace.

[Quận 12] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Service (Tiếng Anh)- Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Thu Nhập Đến 13 Triệu) – Đi Làm Ngay

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, chat và tin nhắn.
Đảm bảo mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Cập nhật tình huống đặc biệt cho cấp quản lý khi cần thiết.
Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến app đặt vé máy bay.
Hướng dẫn khách hàng xử lý các thay đổi, hoàn/hủy dịch vụ, khiếu nại.
Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm/dịch vụ, chính sách, điều kiện sử dụng.

Thời gian làm việc:

Nghỉ 02 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00

Địa điểm làm
việc

QTSC Building 1- Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn và cầu tiến.
Sẵn sàng làm việc theo ca (24/7).
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) – công việc 100% bằng tiếng Anh.
Tốt nghiệp THPT trở lên.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập

Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
Lương cơ bản: 8.000.000đ/tháng.
Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc).
Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
Tổng thu nhập trung bình: 11.000.000- 13.000.000đ/tháng

Phúc lợi:

14 ngày phép/năm.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Bảo hiểm tai nạn 24/7.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng, được đào tạo chuyên sâu.
Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại.
Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN).
Lương tháng 13.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

[Quận 12] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Việt)- Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Thu Nhập Đến 8 Triệu/tháng) – Đi Làm Ngay

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
Nhận cuộc gọi/email/chat từ khách hàng liên quan đến sản phẩm.

Thời gian làm việc

Làm việc 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
Ca 1: 9:00 – 18:00
Ca 2: 11:00 – 20:00
Ca 3: 12:00 – 21:00
Ca 4: 14:00 – 23:00

Địa điểm làm việc

Tech Valley- Khu Công nghệ Quang Trung, Trung Mỹ Tây, TP.HCM

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốc độ đánh máy: nhanh và chính xác (>= 80%)
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có hiểu biết về thương mại điện tử.
Tiếng Anh: B1
Có kỹ năng phục vụ khách hàng tốt, kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các tổng đài hoặc ngành dịch vụ.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương căn bản: 6.000.000 VND/tháng.
Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc.
14 ngày phép 1 năm.
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng
Lương thưởng tháng 13.
Môi trường quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Phụ cấp cơm: 500.000 VND/tháng.
Thu nhập trung bình: 7.400.000- 8.000.000 VND/tháng.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

[Tân Bình] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Service (Tiếng Anh)- Thu Nhập Đến 12 Triệu – Đi Làm Ngay

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đảm bảo tất cả các trường hợp được giải quyết trong khung thời gian yêu cầu theo SOP của công ty.
Giải quyết các trường hợp của khách hàng liên quan đến thủ tục đặt phòng khách sạn bao gồm việc thay đổi, hủy- hoàn tiền hoặc giải quyết các khiếu nại thông qua qua điện thoại, email, chat hoặc các kênh trực tuyến.
Cập nhật dữ liệu khách hàng, báo cáo công việc hàng ngày và đóng góp ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với bộ phận khách sạn và đối tác để đảm bảo thông tin đặt phòng chính xác và khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt phòng, cung cấp thông tin về khách sạn, giá phòng, chương trình khuyến mãi và chính sách hủy phòng (nếu có).

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Dịch vụ hoặc các lĩnh vực liên quan.
Sẵn sàng làm việc theo ca và các dịp Lễ, Tết.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong tổng đài ngành du lịch.
Ứng viên có kinh nghiệm từ 3- 6 tháng trong lĩnh vực Lễ tân, du lịch, dịch vụ khách hàng là một lợi thế.

Thời gian

Ca xoay sáng từ 6:00- 21:00
Làm việc 25 ngày/ tháng (lịch làm việc linh hoạt theo sự sắp xếp của Dự án).
Ca đêm từ 21:00- 6:00 (5- 6 ca đêm/tháng, có phụ cấp ca đêm).

Địa điểm làm việc

Tầng 8 – Tòa nhà SCETPA, 46A Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương tháng 13, chế độ xét tăng lương hàng năm.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, thưởng & quà tặng vào lễ, tết,..).
Thu nhập: Lương cứng 10.000.000 VNĐ/Tháng + Thưởng hiệu suất 2.000.000 VNĐ/Tháng.
Các hoạt động team building hàng năm.
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến hàng năm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-22 01:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Nguyễn An Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5462782. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HÂN HR

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây