GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Công Ty K- Homès được thành lập vào những tháng cuối quý 1 năm 2023, là một đối tác của BOSCH Home Appliances (B/S/H Việt Nam).
K- Homès là đơn vị triển khai chương trình Corporate Employee Purchase Program (CEPP) cho phép nhân viên của các Công ty/Tập đoàn mua các sản phẩm gia dụng của Bosch với mức giá ưu đãi và nhiều quyền lợi đặc quyền khác
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full- time
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tương tác và tư vấn khách hàng:
● Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các chương trình khuyến mãi hoặc xác nhận nhu cầu dịch vụ/sản phẩm.
● Chuyển giao thông tin khách tiềm năng cho Bộ phận Kinh doanh/Kỹ thuật chính xác và kịp thời.
● Thực hiện tư vấn chuyên sâu, cung cấp thông tin chi tiết về các dòng thiết bị gia dụng, đồ dùng bếp và sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà công ty cung cấp.
● Tiếp nhận, trả lời, và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng qua các kênh trực tuyến (Fanpage, Website, Zalo, Email).
Quản lý đơn hàng & hậu mãi:
● Theo dõi sát sao và cập nhật trạng thái đơn hàng (chuẩn bị hàng, vận chuyển, giao thành công) đến Khách hàng, đảm bảo Khách hàng luôn được thông báo về tiến trình và thời gian nhận hàng dự kiến.
● Thực hiện các cuộc gọi khảo sát sự hài lòng sau khi giao hàng để thu thập phản hồi, đồng thời tiếp nhận, phối hợp xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh sau bán hàng (bảo hành, đổi trả hoặc hỗ trợ kỹ thuật).
● Thực hiện kiểm tra, đối soát thông tin đơn hàng, tình trạng tồn kho, lịch giao hàng với Nhà cung cấp thiết bị gia dụng và đối tác vận chuyển (logistic).
Quản lý và cải tiến dịch vụ:
● Tổng hợp các vấn đề thường gặp (FAQ) và các xu hướng khiếu nại để đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và quy trình CSKH nội bộ.
● Lưu trữ, cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin tương tác của Khách hàng lên hệ thống CRM/Báo cáo.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh nghiệm & kỹ năng cốt lõi:
● Có khả năng tổ chức, quản lý công việc và giải quyết vấn đề dưới áp lực cao.
● Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng, ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, đồ dùng bếp & sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hoặc các ngành hàng có giá trị cao (High- Value Items).
● Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và các công cụ quản lý CRM.
● Thành thạo kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thấu hiểu tâm lý, vấn đề của Khách hàng.
Phẩm chất cá nhân:
● Giọng nói dễ nghe, truyền cảm: Có khả năng tạo thiện cảm qua giao tiếp.
● Tận tâm và nhiệt tình: Luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng lên hàng đầu.
● Cẩn thận và chi tiết: Đảm bảo tính chính xác trong quá trình đối soát đơn hàng và thông tin Khách hàng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: 8.000.000 VND/tháng, thử việc (2 tháng) nhận 100% lương.
Quyền lợi:
● Thưởng Lễ/Tết theo quy định của Công ty và kết quả kinh doanh.
● Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
● Cơ hội được đào tạo chuyên sâu.
● Team building, du lịch hàng năm cùng công ty.
● Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với văn hóa coi trọng sự sáng tạo và chủ động.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE