Guest Services Supervisor

PARK HYATT PHU QUOC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đào tạo nhân viên mới về quy trình, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và tiêu chuẩn dịch vụ.Train new staff on procedures, communication, problem- solving and service standards.
Hỗ trợ Duty Manager/Guest Services Manager trong việc theo dõi báo cáo, hiệu suất nhân viên và vận hành ca trực.Support the Duty Manager/Guest Services Manager in monitoring reports, staff performance and shift operations.
Giám sát chất lượng dịch vụ tại khu vực sảnh, Lễ tân và Concierge; đảm bảo hình ảnh và dịch vụ đúng tiêu chuẩn thương hiệu.Monitor service quality at the lobby, Front Desk and Concierge areas, ensuring brand- standard service and appearance.
Giám sát hoạt động hằng ngày của bộ phận Guest Services, bao gồm Lễ tân, Concierge, Bell và hỗ trợ khách.Supervise daily operations of the Guest Services department, including Front Desk, Concierge, Bell and Guest Support.
Phối hợp với Housekeeping, Engineering, F&B và các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm khách liền mạch.Work with Housekeeping, Engineering, F&B and other departments to ensure seamless guest experience.
Đảm bảo khu vực làm việc luôn gọn gàng, sạch sẽ và tuân thủ các quy định an toàn.Ensure work areas are clean, organized and compliant with safety regulations.
Phân công nhiệm vụ cho nhân viên trong ca trực, đảm bảo mọi yêu cầu được xử lý kịp thời và chuyên nghiệp.Assign tasks to staff during shifts, ensuring all guest requests are handled promptly and professionally.
Hỗ trợ giải quyết yêu cầu của khách, xử lý tình huống phát sinh và phối hợp với các bộ phận liên quan.Assist in handling guest requests, resolving issues and coordinating with relevant departments.
Xử lý các khiếu nại cơ bản của khách một cách khéo léo, chuyển cấp khi cần thiết.Handle basic guest complaints tactfully and escalate when necessary.
Hỗ trợ kiểm tra phòng khách, đặc biệt phòng VIP hoặc khách có yêu cầu đặc biệt.Assist in room inspections, especially for VIP guests or special requests.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám sát/Ban Quản lý.Perform other duties as assigned by Supervisors/Management.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh và chuyên nghiệp.Strong communication and quick, professional problem- solving skills.
Thái độ thân thiện, chuyên nghiệp và dịch vụ khách hàng xuất sắc.Friendly, professional attitude with excellent guest service mindset.
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Du lịch – Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.Diploma, College or University degree in Hospitality, Tourism or related fields.
Ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm tại Front Office/Guest Services; kinh nghiệm Lead/Supervisor là lợi thế.At least 1–2 years of experience in Front Office/Guest Services; supervisory/lead experience is preferred.
Thành thạo tiếng Anh giao tiếp; biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.Good English communication; additional languages are a plus.
Khả năng tổ chức công việc, quản lý đội nhóm và phân công ca hiệu quả.Strong organizational, team management and shift coordination skills.
Sử dụng được phần mềm khách sạn (PMS), ưu tiên biết Opera/Hyatt Systems.Able to use hotel PMS; Opera/Hyatt system experience is a plus.
Sẵn sàng làm việc theo ca, bao gồm đêm, cuối tuần và ngày lễ.Willing to work shifts, including night shifts, weekends and public holidays.

Quyền lợi

Chương trình đào tạo và phát triểnTraining and development plan
Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửaPre- opening allowance
Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ3 meals per day including days off
Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửaService charge allowance during pre- opening
15 ngày phép năm15 annual leave days
Mức lương hấp dẫnAttractive salary
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao độngSocial and Health insurance as per local law
Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng nămAnnual home leave allowance
Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việcRelocation allowance
Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide
Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viênStaff accommodation

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 04:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Khác
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Services Supervisor - Mã tin đăng: 5436882. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PARK HYATT PHU QUOC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
guest services supervisor tại tỉnh/thành