Guest Relations Supervisor/Giám sát Chăm sóc Khách hàng [Thanh xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ]

BIM HOSPITALITY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giám sát và Vận hành Đội ngũ Guest Relations

Lập kế hoạch ca làm việc và phân công nhiệm vụ cho toàn bộ đội ngũ GR, đảm bảo sự hiện diện và hoạt động hiệu quả của Doorman, Driver và Pool Attendant theo đúng tiêu chuẩn.
Thường xuyên kiểm tra tác phong, thái độ, và hiệu suất làm việc của nhân viên
Đào tạo tại chỗ (On- the- job training) cho đội ngũ về quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ, giao tiếp và kỹ năng giải quyết vấn đề cá nhân hóa.

Đảm bảo Tiêu chuẩn Dịch vụ và Phản hồi Khách hàng:

Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu hội viên/khách hàng (CRM) về sở thích, lịch sử ghé thăm để cá nhân hóa dịch vụ (ví dụ: nhớ tên, đồ uống yêu thích, nhu cầu đặc biệt).
Trực tiếp xử lý các khiếu nại, yêu cầu đặc biệt hoặc tình huống khẩn cấp, đảm bảo mọi vấn đề được giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng và ghi nhận lại.

Hỗ trợ Hoạt động Tổng thể và Duy trì Cơ sở vật chất:

Hỗ trợ công tác tổ chức, điều phối các sự kiện đặc biệt của Câu lạc bộ (tiệc hội viên, giải đấu) liên quan đến trải nghiệm khách hàng.
Giám sát việc bảo trì và vệ sinh các khu vực liên quan đến GR (sảnh, khu vực hồ bơi giai đoạn đầu, phương tiện vận chuyển) để đảm bảo mọi thứ luôn ở tình trạng tốt nhất

Địa chỉ làm việc: Thanh Xuân Valley, Xuân Hòa, Phú Thọ (Vĩnh Phúc cũ)

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch, Khách sạn, Quan hệ Công chúng hoặc lĩnh vực liên quan.
Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát/Tổ trưởng Tiền sảnh, Quan hệ Khách hàng (GRO/GRS) tại các Khách sạn 4- 5 sao hoặc Country Club.
Có kiến thức và kinh nghiệm về hệ thống CRM (Quản lý quan hệ khách hàng).
Nắm vững các tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ Khách sạn/Câu lạc bộ cao cấp.
Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình sáng sủa, luôn giữ thái độ tích cực và sẵn sàng hỗ trợ.

Quyền lợi

Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân
Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến
Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-25 11:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tây Hồ, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Relations Supervisor/Giám sát Chăm sóc Khách hàng [Thanh xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ] - Mã tin đăng: 5416166. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BIM HOSPITALITY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây