Chuyên Viên Giám Sát Dịch Vụ - Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ AN LẠC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Giám sát dịch vụ;
- Theo dõi các vấn đề liên quan đến CLDV, ngày công, của các nhà thầu, đặc biệt là nhà thầu An ninh. Tham mưu, đề xuất các biện pháp để duy trì CLDV.
- Tổng hợp và báo cáo ý kiến của khách hàng có liên quan đến công tác bảo vệ và vệ sinh theo tuần, tháng, quý, năm định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của người quản lý.
- Chịu trách nhiệm giám sát kiểm tra mọi hoạt động của tổ bảo vệ/an ninh, vệ sinh và tổ chăm sóc cảnh quan tại tòa nhà/KĐT. Duy trì chất lượng dịch vụ, vệ sinh môi trường góp phần làm tăng uy tín của BQL & KT BĐSvà của Tập đoàn.
- Lập kế hoạch, tổng hợp và đánh giá thực hiện kế hoạch đảm bảo công tác an ninh trật tự, duy trì nội quy, trông giữ tài sản và đảm bảo công tác PCCC tòa nhà theo tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
- Lập biên bản ghi nhận các lỗi vi phạm đối với các cá nhân đơn vị cung cấp dịch vụ để làm căn cứ đề nghị áp dụng chế tài.
* Chăm sóc khách hàng
- Lập báo cáo công việc hàng tuần của bộ phận và trình Giám đốc điều hành.
- Q.lý việc giữ và giao nhận các loại chìa khóa
- Quản lý mọi thông tin liên quan đến Cư dân như: Đến , đi, tạm trú, tạm vắng. Hướng dẫn cư dân thực hiện đúng quy định pháp luật
- Hỗ trợ trong việc tạo dựng và triển khai các quy trình làm việc chuẩn cho bộ phận như Lễ tân, An ninh, Vệ sinh, ...
- Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc Quản lý những chương trình cần triển khai đối với khu vực tiện ích để cung cấp dịch vụ tốt hơn.
- Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác.
- Luôn làm hài lòng cư dân, giải quyết các yêu cầu, đề nghị, nhắn gửi, câu hỏi, thắc mắc, góp ý, yêu cầu vận chuyển, ... của cư dân và khách đến làm việc, với thái độ phục vụ nhiệt tình.
- Phối hợp chặt chẽ với cán bộ tổ chức sự kiện trong các chương trình sự kiện chung của KĐT.
- Đảm bảo toàn bộ nội thất, trang thiết bị, vật dụng trang trí và/hoặc toàn bộ trang thiết bị trong hoặc ngay phía ngoài khu vực lễ tân luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp và hoạt động tốt.
- DS khách sử dụng các tiện ích như :Bể bơi, phòng Gym....
- Thực hiện các công việc khác do người quản lý trực tiếp và Lãnh đạo Công ty giao.

Yêu cầu công việc

* Phúc Lợi
- Thu nhập từ 15- 18tr
- Có trên 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giám sát DV và CSKH tại các Chủ đầu tư
- Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Sức khỏe, ngoại hình tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Đóng BHXH theo quy định
- Du lịch hàng năm, nghỉ phép năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thưởng lương tháng 13, các ngày lễ trong năm

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-14 00:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/04/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Giám Sát Dịch Vụ - Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5038155. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ AN LẠC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây