Guest Relations Officer/Nhân viên Chăm sóc Khách hàng [Thanh xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ]

BIM HOSPITALITY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp đón và Cung cấp Dịch vụ Lễ tân Cá nhân hóa:

Thực hiện quy trình đón tiếp, check- in, và check- out cho khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện.
Đảm bảo khu vực Lễ tân/Sảnh luôn sạch sẽ, ngăn nắp và chuyên nghiệp.
Quản lý và cập nhật hồ sơ khách hàng (CRM), ghi nhận các sở thích đặc biệt, lịch sử dịch vụ để cá nhân hóa lời chào và dịch vụ trong những lần ghé thăm tiếp theo

Quản lý Yêu cầu và Giải quyết Vấn đề:

Trực tiếp tiếp nhận các phản hồi, khiếu nại ban đầu của khách hàng; tìm kiếm giải pháp hoặc báo cáo kịp thời lên Giám sát/Quản lý để xử lý dứt điểm.
Tiếp nhận, xử lý và theo dõi tất cả các yêu cầu dịch vụ đặc biệt (đặt sân golf, đặt lịch spa, đặt phòng họp, đặt bàn ăn) và đảm bảo các yêu cầu được chuyển giao và thực hiện đúng thời gian.

Hỗ trợ Hoạt động Bán hàng và Vận hành Khác:

Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ, sản phẩm, và sự kiện đặc biệt của Câu lạc bộ (ví dụ: các gói hội viên mới, tiệc ẩm thực) nhằm thúc đẩy doanh thu dịch vụ.
Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo khách hàng nhận được các tiện nghi đã đặt (ví dụ: thông tin xe đón, phòng thay đồ cá nhân, đồ uống yêu thích).

Địa chỉ làm việc: Thanh Xuân Valley, Xuân Hòa, Phú Thọ (Vĩnh Phúc cũ)

Yêu cầu công việc

Chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc.
Ngoại hình sáng, thân thiện và chuyên nghiệp.
Giọng nói truyền cảm, biết lắng nghe, và thể hiện sự tôn trọng, chuyên nghiệp qua cử chỉ.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân, Chăm sóc Khách hàng, hoặc Quan hệ Khách hàng tại môi trường cao cấp (Khách sạn 4- 5 sao hoặc Country Club).
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Khách sạn, Du lịch, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan.
Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp.

Quyền lợi

Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn
Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân
Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt
Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến
Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-25 22:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tây Hồ, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Relations Officer/Nhân viên Chăm sóc Khách hàng [Thanh xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ] - Mã tin đăng: 5417942. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BIM HOSPITALITY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job