Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị (DOSM)-Việt Nam /Director of Sales & Marketing (Local)

RESORT STELIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tuy Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chung/General responsibility

- Lập kế hoạch và quản trị/Planning and management:
- Kiểm tra các báo cáo của nhân sự bộ phận thường xuyên để đảm bảo mục tiêu của bộ phận và mục tiêu của mỗi nhân viên được thực hiện chính xác/Regularly reviewing departmental HR reports to ensure departmental goals and individual employee goals are met..
- Làm việc cùng Giám đốc tài chính/kế toán trưởng về xây dựng ngân sách bộ phận/Working with the CFO/Chief Accountant on developing departmental budgets
- Lập kế hoạch hành động nhằm đạt được kế hoạch về doanh thu/Developing action plans to achieve revenue plans
- Lập kế hoạch và dự báo về doanh thu và tiếp thi/Planning and forecasting revenue and marketing
- Làm việc cùng BP nhân sự để xây dựng định biên nhân sự hàng năm/Working with the HR department to develop annual staffing levels
Công tác Marketing/ Marketing:
- Giám sát việc phát triển các chiến lược tiếp thị mới/Oversee the development of new marketing strategies
- Chủ động, tích cực tham gia với tư cách thành viên vào các tổ chức, cộng đồng, hiệp hội/Actively and proactively participating as a member in organizations, communities, and associations..
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng và triển khai kế hoạch marketing trong BP đạt hiệu quả, nâng cao hình ảnh khách sạn trong cộng đồng/Cooperating with the Marketing department to develop and implement effective marketing plans in the department, enhancing the hotel&039;s image in the community.
- Đề xuất với Giám đốc những loại hình quảng cáo hiệu quả nhất cho khách sạn bằng cách phân tích hiệu quả thị trường của các chiến dịch quảng cáo trước đó và tư vấn với các Trưởng phòng/Recommend to the Director the most effective types of advertising for the hotel by analyzing the market effectiveness of previous advertising campaigns and consulting with Department Heads.
- Giao lưu với các cá nhân bên ngoài khách sạn như: khách hàng, các công ty sự kiện, Hiệp hội Khách sạn địa phương, Văn phòng Du lịch Chính phủ, Hãng hàng không, Đại lý Du lịch, Nhà điều hành Tour, đối thủ cạnh tranh và các thành viên khác của cộng đồng địa phương nhằm quảng bá hình ảnh và phát triển khách hàng/Interact with individuals outside the hotel such as: customers, event companies, local Hotel Associations, Government Tourist Offices, Airlines, Travel Agents, Tour Operators, competitors and other members of the local community to promote the image and develop customers.
- Kiểm tra những quảng cáo nội bộ để tạo hiệu ứng tốt và đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu/ Review internal advertising to create good effects and ensure compliance with brand standards.
+Công tác Sale/Sales:
- Sử dụng các phương thức khác nhau nhằm duy trì và tăng doanh số, bao gồm: quảng cáo, khuyễn mại, bán trực tiếp, phương tiện thông tin đại chúng, quan hệ công chúng, những dự án bán hàng đặc biệt, v.v/Use various methods to maintain and increase sales, including: advertising, promotions, direct selling, mass media, public relations, special sales projects, etc.
- Lập và thực hiện những chương trình để đạt được lợi nhuận cao hơn/Develop and implement programs to achieve higher profits.
- Quản lý việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới/Manage the development of new products and services.
+Phát triển thị trường/Market Development:
- Tiến hành nghiên cứu thị trường/Conduct market research.
- Tìm kiếm những nguồn khách mới và thường xuyên cho khách sạn bằng cách duy trì liên hệ với các hãng hàng không, cơ quan du lịch, Tổ chức thương mại, câu lạc bộ tư nhân và các hiệp hội chuyên ngành trong cộng đồng và các thị trường lân cận/Find new and regular sources of guests for the hotel by maintaining contact with airlines, travel agencies, Trade Organizations, private clubs and professional associations in the community and neighboring markets
- Triển khai phân tích dữ liệu, khám phá những thị trường tiềm năng để tăng nguồn doanh thu cho khách sạn/Implement data analysis, explore potential markets to increase revenue for the hotel
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc/Other tasks assigned by the BOD

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt/Foreign language: good English communication skills.
- Tối thiểu từ 2- 3 năm kinh nghiệm nghiên cứu phát triển sản phẩm, dịch vụ mới; phát triển mạng lưới khách hàng, đại lý và triển khai, kiểm soát công tác bán hàng/Minimum 2- 3 years of experience in researching and developing new products and services; developing customer and agent networks and implementing and controlling sales activities.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan/College degree or higher in related majors
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, resort/Experience in a similar position in the restaurant, hotel, resort industry.
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và chấp nhận áp lực công việc/Dynamic, able to work independently and accept work pressure.
- Siêng năng, chịu khó, mong muốn gắn bó và phát triển lâu dài với Công ty/Diligent, hard- working, wanting to stick with and develop long- term with the Company.

Quyền lợi

Được hỗ trợ: chỗ ở, ăn ca/Support: housing, meals
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn/Along with other welfare regimes according to the resort&039;s regulations.
Thưởng lễ tết, quà sinh nhật/Holiday bonuses, birthday gifts
Cùng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khu nghỉ dưỡng/Along with other welfare regimes according to the resort&039;s regulations.
Phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định/Annual leave, holidays according to regulations
Nhận 100% phí phục vụ trong thời gian thử việc/get 100% Service charge during probation period
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn/Competitive and attractive salary
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên/Participate in many attractive activities for employees
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ/social insurance, health insurance, unemployment insurance as per Law

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-17 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Tuy Hòa, Phú Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị (DOSM)-Việt Nam /Director of Sales & Marketing (Local) - Mã tin đăng: 5402374. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

RESORT STELIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Lô C1 đường Độc Lập, phường 9, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây