Nhiệm vụ chung/General responsibility
- Lập kế hoạch và quản trị/Planning and management:
- Kiểm tra các báo cáo của nhân sự bộ phận thường xuyên để đảm bảo mục tiêu của bộ phận và mục tiêu của mỗi nhân viên được thực hiện chính xác/Regularly reviewing departmental HR reports to ensure departmental goals and individual employee goals are met..
- Làm việc cùng Giám đốc tài chính/kế toán trưởng về xây dựng ngân sách bộ phận/Working with the CFO/Chief Accountant on developing departmental budgets
- Lập kế hoạch hành động nhằm đạt được kế hoạch về doanh thu/Developing action plans to achieve revenue plans
- Lập kế hoạch và dự báo về doanh thu và tiếp thi/Planning and forecasting revenue and marketing
- Làm việc cùng BP nhân sự để xây dựng định biên nhân sự hàng năm/Working with the HR department to develop annual staffing levels
Công tác Marketing/ Marketing:
- Giám sát việc phát triển các chiến lược tiếp thị mới/Oversee the development of new marketing strategies
- Chủ động, tích cực tham gia với tư cách thành viên vào các tổ chức, cộng đồng, hiệp hội/Actively and proactively participating as a member in organizations, communities, and associations..
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng và triển khai kế hoạch marketing trong BP đạt hiệu quả, nâng cao hình ảnh khách sạn trong cộng đồng/Cooperating with the Marketing department to develop and implement effective marketing plans in the department, enhancing the hotel&039;s image in the community.
- Đề xuất với Giám đốc những loại hình quảng cáo hiệu quả nhất cho khách sạn bằng cách phân tích hiệu quả thị trường của các chiến dịch quảng cáo trước đó và tư vấn với các Trưởng phòng/Recommend to the Director the most effective types of advertising for the hotel by analyzing the market effectiveness of previous advertising campaigns and consulting with Department Heads.
- Giao lưu với các cá nhân bên ngoài khách sạn như: khách hàng, các công ty sự kiện, Hiệp hội Khách sạn địa phương, Văn phòng Du lịch Chính phủ, Hãng hàng không, Đại lý Du lịch, Nhà điều hành Tour, đối thủ cạnh tranh và các thành viên khác của cộng đồng địa phương nhằm quảng bá hình ảnh và phát triển khách hàng/Interact with individuals outside the hotel such as: customers, event companies, local Hotel Associations, Government Tourist Offices, Airlines, Travel Agents, Tour Operators, competitors and other members of the local community to promote the image and develop customers.
- Kiểm tra những quảng cáo nội bộ để tạo hiệu ứng tốt và đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu/ Review internal advertising to create good effects and ensure compliance with brand standards.
+Công tác Sale/Sales:
- Sử dụng các phương thức khác nhau nhằm duy trì và tăng doanh số, bao gồm: quảng cáo, khuyễn mại, bán trực tiếp, phương tiện thông tin đại chúng, quan hệ công chúng, những dự án bán hàng đặc biệt, v.v/Use various methods to maintain and increase sales, including: advertising, promotions, direct selling, mass media, public relations, special sales projects, etc.
- Lập và thực hiện những chương trình để đạt được lợi nhuận cao hơn/Develop and implement programs to achieve higher profits.
- Quản lý việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới/Manage the development of new products and services.
+Phát triển thị trường/Market Development:
- Tiến hành nghiên cứu thị trường/Conduct market research.
- Tìm kiếm những nguồn khách mới và thường xuyên cho khách sạn bằng cách duy trì liên hệ với các hãng hàng không, cơ quan du lịch, Tổ chức thương mại, câu lạc bộ tư nhân và các hiệp hội chuyên ngành trong cộng đồng và các thị trường lân cận/Find new and regular sources of guests for the hotel by maintaining contact with airlines, travel agencies, Trade Organizations, private clubs and professional associations in the community and neighboring markets
- Triển khai phân tích dữ liệu, khám phá những thị trường tiềm năng để tăng nguồn doanh thu cho khách sạn/Implement data analysis, explore potential markets to increase revenue for the hotel
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc/Other tasks assigned by the BOD