E-commerce Executive

CÔNG TY TNHH RIVICO
Mức lương
14 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 5, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Triển khai dự án D2C ngành thực phẩm dinh dưỡng và ngũ cốc, phát triển và tăng trưởng đa kênh trên thương mại điện tử.
Báo cáo với Người quản lý hàng hóa của chiến dịch, bạn sẽ chịu trách nhiệm về: Campaign Management (Quản lý chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm)
Lên ý tưởng và phát triển các chiến dịch thú vị và phù hợp để thực hiện các định hướng chiến lược cụ thể.
Liên lạc với nhóm liên quan (Thương mại, Dữ liệu, CS) để cung cấp thông tin chi tiết, đánh giá về hiệu suất chiến dịch và đề xuất những bài học quan trọng để chia sẻ với các thương hiệu và đối tác.
Kiểm tra và đảm bảo tất cả khả năng hiển thị tại chỗ được phân phối hiệu quả theo cả tiến độ và doanh thu bán hàng được nhắm mục tiêu.
Quản lý hàng hóa (Quản lý gian hàng cửa hàng chính thức tại sàn Thương Mại Điện tử)
Theo dõi các xu hướng Thương mại điện tử, các sáng kiến thú vị và các phương pháp hay nhất trên thị trường.
Chủ động đề xuất các phương pháp, chiến dịch thúc đẩy doanh thu bán hàng và tăng mức độ tương tác của người mua hàng với trang web.
Phối hợp với nhóm nội bộ, đại lý và các đối tác nhà cung cấp khác để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Phối hợp với các bên liên quan nội bộ (Thương mại, Kỹ thuật số, Bán hàng điện tử, Sáng tạo, Tài chính, OPS) – cũng như các đối tác bên ngoài (Lazada, Shopee, Tiki, v.v.) để cung cấp chiến dịch Thương mại điện tử, trải nghiệm người tiêu dùng tốt nhất , và kết quả kinh doanh/KPIs từ lập kế hoạch đến thực thi.
Đã từng làm việc trong ngành Chăm sóc sức khỏe & Sắc đẹp là một lợi thế.
Quản lý và kiểm soát sự xuất hiện của sản phẩm và thương hiệu trên cả trang chủ và cat- page (banner, hình ảnh sản phẩm…) để đảm bảo trang web luôn được trình bày đẹp mắt và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Phối hợp chặt chẽ với các nhóm nội bộ để lập kế hoạch, phát triển và thực hiện các cơ chế giá trị nhằm tạo ra doanh thu bán hàng.
Lập kế hoạch và quản lý lịch chiến dịch tích hợp dựa trên các hoạt động của nhãn hàng & đối tác, đặc biệt là mùa cao điểm của Thương mại điện tử: sinh nhật nền tảng, 11.11, 12.12, Tết.
Hiểu và phân tích các báo cáo nền tảng để đảm bảo hiệu suất kém/tốt được chú ý và có thể chia sẻ các điểm chính trong nhóm.

YÊU CẦU

Yêu thích, đam mê và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing (branding, digital performance, social media)/ TMĐT;
Kinh nghiệm 1 năm trở lên trong mảng Agency/ Retail/ TMĐT;
Có kiến thức về khách hàng, hiểu được mục tiêu khách hàng;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing và Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan;
Teamwork tốt, giao tiếp tự tin, không ngại học hỏi và có tinh thần nhiệt huyết trong công việc.
Chịu áp lực được công việc;
Có kỹ năng báo cáo, phát triển chiến dịch;

QUYỀN LỢI

Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT
Lương tháng 13, được tham gia Team Building, Year End Party,...
Thu nhập: Cạnh tranh theo năng lực
12 ngày phép/ năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-16 14:25:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin E-commerce Executive - Mã tin đăng: 4358856. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc E commerce executive

CÔNG TY TNHH RIVICO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây