Customer Success Manager

TIMO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Timo đang bước vào giai đoạn tối ưu toàn diện trải nghiệm khách hàng – không chỉ xử lý sự cố mà còn dự đoán, ngăn ngừa và giữ chân khách hàng từ sớm. Dữ liệu cho thấy nhiều khách hàng rời bỏ sau 30 ngày do không hiểu rõ sản phẩm hoặc gặp trở ngại nhỏ không được giải thích kịp thời. Đây là thời điểm quan trọng để thiết lập lại cách Timo quan tâm đến người dùng – trước khi họ phàn nàn.
Customer Success Manager sẽ là người tiên phong trong việc chuyển đổi bộ phận chăm sóc từ phản ứng sang chủ động. Nhiệm vụ của bạn là phát hiện dấu hiệu sớm của rủi ro, hành động trước khi khách hàng cảm thấy không hài lòng, và làm việc với nhiều phòng ban để nâng trải nghiệm lên một chuẩn mực mới.
Bạn sẽ làm gì
Dự đoán và phòng ngừa sự cố:
· Giám sát hành vi sử dụng của khách hàng để phát hiện bất thường (không đăng nhập, sử dụng giảm, gián đoạn…)
· Thiết kế mô hình cảnh báo sớm (early signals) để hành động trước khi khách hàng rời bỏ
· Đề xuất và thực thi các chương trình hỗ trợ chủ động (gọi trước, automation, onboarding flow cá nhân hóa)
Phân tích hành vi & giữ chân khách hàng:
· Phối hợp với Data Analyst để xác định các mẫu hành vi thành công/thất bại
· Làm việc với BA để thay đổi các điểm “gãy” trong hành trình
· Đề xuất cải tiến các flow, email hướng dẫn theo từng nhóm khách hàng
· Thiết lập các protocols ứng phó các sự cố từ đối tác
· Phát triển hệ thống giám sát chủ động theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng
Phối hợp & tác động tổ chức:
· Là cầu nối giữa Customer, BA, Risk, Growth, Tech để thống nhất trải nghiệm
· Truyền cảm hứng cho team chăm sóc khách hàng chuyển mình theo hướng chủ động hơn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 06:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success Manager - Mã tin đăng: 5422535. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TIMO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer success manager tại tỉnh/thành