Customer Service Specialist

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý các liên hệ của khách hàng (Inbound Call/Chat/Email):
- Lắng nghe và ghi nhận đầy đủ thông tin, vấn đề của khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ, chính sách, quy trình.
- Trả lời các cuộc gọi của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch sự.
Xử lý khiếu nại và tình huống khó:
- Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng, đặc biệt là các khiếu nại khó để tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra phương án xử lý phù hợp ngay từ bước đầu hoặc có kỹ năng xoa dịu khách hàng ngay tại bước tiếp nhận.
- Theo dõi tiến độ xử lý khiếu nại, đảm bảo phản hồi kịp thời cho khách hàng.
- Giữ thái độ bình tĩnh, kiên nhẫn và chuyên nghiệp trong mọi tình huống.
Quản lý dữ liệu khách hàng:
- Cập nhật trạng thái các yêu cầu hoặc vấn đề đã xử lý để tránh trùng lặp.
- Ghi nhận đầy đủ thông tin khách hàng vào hệ thống CRM (Customer Relationship Management).
- Lưu trữ thông tin đầy đủ, chính xác phục vụ cho việc chăm sóc và theo dõi sau này
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
- Phối hợp với BPLQ để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ giúp các bộ phận liên quan xử lý công việc nhanh chóng.
Làm việc theo ca xoay

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN:
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Anh ở trình độ giao tiếp trở lên.
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng, đặt biệt là Excel, PowerPoint và Power BI.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN:
- Có khả năng làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề hỗ trợ khách hàng.
- Có kinh nghiệm trực tiếp giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, bao gồm cả cuộc gọi vào (inbound) và cuộc gọi ra (outbound).
- Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại hoặc dịch vụ hậu mãi.
- Kinh nghiệm và hiểu biết về quản lý sự thay đổi.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, trang sức, hoặc các ngành dịch vụ cao cấp yêu cầu sự khéo léo trong giao tiếp.
- Khả năng xử lý tình huống, các trường hợp khiếu nại hoặc đòi hỏi quyền lợi vượt mức chính sách.
- Có khả năng làm việc với các hệ thống quản lý dữ liệu và báo cáo.
- Kinh nghiệm lắng nghe chủ động, đặt câu hỏi dẫn dắt và giải thích thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
CÁC KỸ NĂNG:
- Kỹ năng sử dụng công cụ quản lý khiếu nại.
- Tư duy dịch vụ khách hàng (Customer Service Mindset).
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Specialist - Mã tin đăng: 5430819. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P3, Q Phú Nhuận

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job