Customer Service (English Line)

NASHTECH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Following the instructions of superiors
Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes for customers.
Resolving complexity issues via inbound, email, chat, call and messaging on various topics around terms, deposits,..

Yêu cầu công việc

Good analytical and problem- solving skills, self- motivated and proactive approach;
College or Bachelor degree in any field;
Broad computer skills, with the confidence and ability to pick up the usage of a range of applications;
Capable of working independently;
Good at English (4 skills);
Able to work rotating shifts, especially, nightshift.

Quyền lợi

Other benefits following Labor Code and Social Insurance Laws
Team building activities
Accident insurance 24/7
Active and professional environment
14 days of annual leave
13th month salary
Competitive salary

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:39:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service (English Line) - Mã tin đăng: 4062775. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 364 Cong Hoa, Tan Binh, Ho Chi Minh | 239 Xuan Thuy, Hanoi, Vietnam, Cau Giay, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
6
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây