Chuyên viên Vận hành tòa nhà

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Giám sát chất lượng các dịch vụ
Giám sát chất lượng các dịch vụ: bảo vệ, vệ sinh, cảnh quan, cây xanh, côn trùng, khử mùi v.v…
Kiểm soát số lượng từng vị trí, tác phong, đồng phục của các đơn vị dịch vụ hàng ngày

Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ lập ngân sách vận hành tòa nhà và quản lý tài sản
Phối hợp bộ phận liên quan kiểm kê tài sản định kỳ và cập nhật dữ liệu về tài sản liên quan vận hành tòa nhà.
Theo dõi và báo cáo định kỳ số liệu ngân sách đã sử dụng sau phê duyệt.
Tập hợp các báo giá/hợp đồng và các cơ sở dữ liệu liên quan chuyển TN QLTN lên khái toán ngân sách hoạt động vận hành cho tòa nhà.
Sử dụng đúng mã ngân sách được duyệt.

Nhiệm vụ 3: Thực hiện các công việc hành chính
Tiếp nhận các giấy báo thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, sửa chữa thiết bị, của Tòa nhà & VPBQL và tạo PYC thực hiện
Đặt nhu yếu phẩm và theo dõi xuất nhập tồn hàng tháng: giấy vệ sinh, bao rác, nước rửa tay v.v...
Chịu trách nhiệm hồ sơ đi và đến của nhóm vận hành tòa nhà.
Kiểm soát hồ sơ trước khi đi trình ký, trình ký và theo dõi hồ sơ luân chuyển; Scan & lưu trữ hồ sơ khi được trình ký xong.
Soạn thảo các văn bản gửi các nhân viên/đơn vị/đối tác và các cơ quan hữu quan trình TN QLTN xem xét.
Thay mặt TN Quản lý Tòa nhà xử lý những việc liên quan/tiếp các cơ quan ban ngành địa phương (khi được yêu cầu)
Hỗ trợ TN QLTN trong việc tổ chức triển khai & quản lý các công việc thuộc bộ phận HC – lễ tân.
Liên hệ tìm kiếm các nhà thầu cung cấp dịch vụ theo tiêu chí: uy tín – chuyên nghiệp, chất lượng tốt và giá hợp lý.

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo phân công của QLTT

Nhiệm vụ 5: Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu
Thực hiện báo cáo/ cập nhật chi phí hành chính định kỳ.
Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo đinh kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học

- Chứng chỉ nghề nghiệp: Giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ quản lý vận hành nhà chung cư

- Kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các Ban Quản lý Tòa nhà hoặc kinh nghiệm thư ký/hành chính. Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương

- Kiến thức: Kiến thức về Quản lý vận hành tòa nhà/nhà chung cư; Kiến thức chung về hành chính

- Kỹ năng:
+ Kỹ năng phân tích vấn đề.
+ Kỹ năng quản lý thời gian.
+ Kỹ năng làm việc nhóm.
+ Quản lý tài sản.
+ Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
+ Kỹ năng giao tiếp và thương thuyết.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Quản lý lưu trữ hồ sơ.

- Các yêu cầu khác:
+ Khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
+ Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
+ Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
+ Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
+ Khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 05:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Vận hành tòa nhà - Mã tin đăng: 5422434. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA

Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên vận hành tòa nhà tại tỉnh/thành