Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - SmartSME

SMARTPAY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
< 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TÌM KIẾM, PHÁT TRIỂN VÀ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bán hàng nhằm triển khai chiến lược Khối SME và đạt được các mục tiêu chiến lược Khối SME tại địa bàn.• Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng mục tiêu, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.• Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng• Thực hiện theo dõi hoạt động kinh doanh của danh mục khách hàng được giao• Quản lý, chăm sóc và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng hiện hữu• Thực hiện quy trình cấp tín dụng, kiểm tra giám sát hoạt động cho vayAM HIỂU VỀ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ QUY TRÌNH VẬN HÀNH, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ• Am hiểu sản phẩm dịch vụ thuộc phân khúc khách hàng SME. Tham gia Đào tạo, trao dồi kiến thức về sản phẩm dịch vụ theo quy định SmartSME by VPBank (SmartSME) từng thời kỳ.• Thực hiện đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng, nhằm đem lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.• Tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng và làm việc với các đơn vị liên quan để xử lý phản hồi của khách hàngTUÂN THỦ VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ RỦI RO• Tổng hợp chứng từ yêu cầu đối với hồ sơ vay từ khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hỗ trợ khách hàng cung cấp hồ sơ trên app SmartSME.• Gửi đầy đủ chứng từ về ngân hàng để tiến hành thẩm định, tiếp tục theo sát đến khi giải ngân thành công.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-23 00:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
< 1 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - SmartSME - Mã tin đăng: 5346403. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SMARTPAY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây