Chuyên viên Hỗ trợ Kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện các Nghiệp vụ Hành chánh Kinh doanh theo Quy trình Bán hàng
Cập nhật thông tin bán hàng trên các phần mềm nghiệp vụ.
Hỗ trợ các sự kiện bán hàng theo kế hoạch của khối Thương mại và Tập đoàn.
Trình đề xuất cập nhật và theo dõi tình trạng có liên quan đến Sản phẩm, Bảng giá, Chương trình Bán hàng của Dự án.
Thực hiện trình ký, theo dõi tình trạng hồ sơ của khối Thương mại và chuyển tiếp hồ sơ bán hàng đến các phòng ban liên quan.
Thực hiện lưu trữ hệ thống hồ sơ, tài liệu liên quan (hồ sơ cứng, hồ sơ mềm, hồ sơ theo dõi đã tổng hợp /thống kê) trong phạm vi phụ trách.

Nhiệm vụ 2: Thống kê và báo cáo tình hình bán hàng
Xác nhận giao dịch qua Sàn đối với những sản phẩm đủ tiêu chuẩn báo cáo Sở Xây Dựng và báo cáo định kỳ kết quả giao dịch qua Sàn cho Sở Xây Dựng.
Theo dõi, cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, tình hình thực hiện các chỉ tiêu công việc cho phòng Kinh doanh theo định kỳ hoặc đột xuất.

Nhiệm vụ 3: Theo dõi và cập nhật các thông tin hỗ trợ bán hàng
Xác nhận thông tin giao dịch khi có nhu cầu xác nhận từ các nhân sự có liên quan.
Theo dõi các Chương trình Bán hàng đặc biệt (Thẻ tích lũy ưu đãi, Sinh nhật, Khách hàng miền Bắc, Ngân hàng, CBNV, Đối tác…).
Cập nhật thông tin về Chương trình bán hàng đến các Phòng ban, Sàn giao dịch có liên quan.
Theo dõi và cập nhật thông tin hỗ trợ bán hàng trên Ipad hằng ngày.

Nhiệm vụ 4:
Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán bán hàng, Hành chánh

- Cẩn thận, chu đáo, giữ bí mật thông tin- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

- Kỹ năng tổ chức công việc cá nhân
- Kỹ năng soạn thảo văn thảo, tổng hợp và thống kê
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tài sản, quản lý nhà cung cấp, quản lý hồ sơ
- Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point…), phần mềm hỗ trợ thông tin

- Cao đẳng trở lên các ngành: Kế toán, Hành chánh,...

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:20:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hỗ trợ Kinh doanh - Mã tin đăng: 5429332. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA

Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây