Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)

CÔNG TY TNHH NGÔI NHÀ CHÂU ÂU (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ đối chiếu, soạn thảo và xuất hoá đơn giá trị gia tăng cho các kênh bán hàng phụ trách.
Thực hiện kiểm tra các loại hợp đồng kinh doanh, đặt hàng với nhà cung cấp, … và các văn kiện liên quan.
Hỗ trợ các kênh bán hàng cung cấp số liệu tồn để lên chương trình khuyến mãi.
Thông báo các chương trình khuyến mãi đến nhân viên bán hàng. Thực hiện các thủ tục, công việc hậu cần để kênh bán hàng được phân công hoạt động trơn tru trong trung tâm thương mại.
Hỗ trợ kênh bán sỉ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng. Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng. Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
Phối hợp các bộ phận khác để xử lý các vấn đề phát sinh.
Tổng hợp doanh số bán hàng, xuất hoá đơn, thực hiện kiểm tồn định kỳ cho kênh bán hàng phụ trách.
Hỗ trợ kho về giấy tờ xuất nhập hàng ở kho.
Liên hệ nhà cung cấp hoặc thông qua bộ phận liên quan để đặt mua vật phẩm công như nước uống, thay mực in, văn phòng phẩm, … theo dõi đơn và xử lý các vấn đề sau mua hàng.
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của kênh bán hàng offline.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương
Chuyên ngành:, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Thương mại điện tử, E- Commerce hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên;
Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (8h00- 17h00)
Có kiến thức về vận hành trên sàn thương mại điện tử là điểm cộng.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và quản lý công việc, thời gian tốt
Kỹ năng làm việc nhóm
Tính cách tích cực, trung thực và trách nhiệm cao trong công việc.
Ưu tiên biết sử dụng canva.
Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt…). Bắt buộc Excel từ mức khá trở lên.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-15 17:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/03/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin) - Mã tin đăng: 4991244. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NGÔI NHÀ CHÂU ÂU (VIỆT NAM)

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô Số III 4-5, Nhóm Công Nghiệp III, Đường Số 10 Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây