Chuyên Viên Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN XUÂN THIỆN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý thiết bị, tài sản & văn phòng phẩmTheo dõi, cập nhật và quản lý danh mục tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm…Quản lý, cấp phát, giám sát việc sử dụng tài sản & văn phòng phẩm hiệu quả, tiết kiệm.Đề xuất bảo trì, sửa chữa, thay thế khi phát sinh nhu cầu.Phối hợp với ban quản lý tòa nhà và nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo điều kiện vận hành văn phòng.2. Quản lý & triển khai hoạt động mua sắmTiếp nhận và tổng hợp nhu cầu mua sắm từ các phòng ban.Lập kế hoạch mua sắm định kỳ hoặc đột xuất.Thực hiện quy trình báo giá, tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp, ký kết và theo dõi hợp đồng.Đảm bảo việc mua sắm đúng quy trình, minh bạch, tối ưu chi phí và chất lượng.3. Tham gia xây dựng quy trình, chính sách liên quan đến công tác quản lý hành chínhTham gia xây dựng, rà soát và cải tiến quy trình quản lý, vận hành công tác hành chính (quản lý tài sản, mua sắm, cấp phát tài sản, VPP, định mức taxi, xăng xe, …).Đề xuất ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả quản trị hành chính và trải nghiệm nhân viên.4. Thực hiện công tác Văn thư – lưu trữQuản lý công văn, tài liệu đi – đến: tiếp nhận, phân loại, vào sổ, đóng dấu, lưu trữ có hệ thống & khoa học, chuyển phát đúng quy định.Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ hành chính khoa học, dễ tra cứu.Đảm bảo bảo mật thông tin, tuân thủ quy định pháp luật và nội bộ.5. Công việc khác theo phân côngHỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ: hội nghị, đại hội cổ đông, tiệc cuối năm, team building, du lịch, hoạt động gắn kết CBNV.Tiếp đón khách, hỗ trợ đặt lịch, phòng họp, phối hợp công tác hậu cần.Thực hiện các hoạt động hành chính trong công tác chuẩn bị điều kiện làm việc cho CBNB tân tuyển.Thực hiện các công tác báo cáo định kỳ đột xuất theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, thân thiện.
Có kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp, có mạng lưới nhà cung cấp rộng, đa dạng.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, quản trị văn phòng; quản lý tài sản, quản lý mua sắm, ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Tài chính – Ngân hàng – Chứng khoán hoặc các tổ chức có hoạt động quản lý hành chính bài bản chuyên nghiệp.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook); ưu tiên biết sử dụng phần mềm quản lý hành chính.
Nhiệt tình, chủ động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Am hiểu công tác quản lý hành chính, quản lý tài sản, quản lý mua sắm.
Quản trị nhân lực, Kinh tế, QTKD hoặc các ngành liên quan.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản lý Hành chính, Quản trị văn phòng,

Quyền lợi

Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế.Thưởng khác theo quy định và tình hình kinh doanh của Công tyPhụ cấp khác theo quy định và tính chất công việc.Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.Phúc lợi khác: teambuilding, du lịch.Lộ trình phát triển nghề nghiệp, cơ hội phát triển lên Trưởng nhóm Hành chính khi quy mô hoạt động của Công ty mở rộng.Văn hóa startup tài chính năng động, tốc độ, khuyến khích sáng tạo và chủ động.Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 14:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Tây Hồ, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 5342697. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN XUÂN THIỆN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây