Chuyên viên Dịch Vụ Khách Hàng (TPHCM/ HÀ NỘI)

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đề xuất các chuyên đề cải tiến dịch vụ để cung cấp các giải pháp cải tiến dịch vụ và nâng cao mức độ hài lòng của KH
Quan sát và nhận diện những cơ hội nâng cao trải nghiệm khách hàng: Thực hiện công việc quan sát xuyên suốt quá trình thăm khám của Khách hàng tại sites từ đó nhận diện những cơ hội để hoàn thiện hơn dịch vụ, nâng cao trải nghiệm Khách hàng. Đồng thời quan sát và ghi nhận việc vận hành của các bộ phận để nhận diện tính hợp lý của quy trình và những vấn đề cần cải tiến để Khách hàng luôn hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ
Thực hiện các chuyên đề theo chỉ đạo của BGĐ
Thực hiện báo cáo bao gồm các ghi nhận trong quá trình quan sát tại site của bản thân, xem xét và điều chỉnh các báo cáo của nhân viên để chuyển đến các BP liên quan

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Giờ làm việc: 7:00 – 18:00 (Làm theo ca 8h/ ngày)
Ngày làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật (nghỉ 1 ngày bất kỳ)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Tại Hà Nội: 2 bệnh viên Tâm Anh Long Biên, Cầu giấy
Tại HCM: 3 Bệnh viện Tâm Anh Tân Bình, Quận 7, Quận 8

(Di chuyển giữa các bệnh viện theo sự phân công của quản lý)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng trực tiếp, giám sát vận hành, quản lý chất lượng trực tiếp
Ưu tiên từng làm việc tại các phòng khám, cơ sở y tế, bệnh viện
Chịu khó, sức khỏe tốt
Có kinh nghiệm đề xuất, cải tiến về quy trình dịch vụ khách hàng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Nhanh nhẹn, ngoại hình dễ nhìn

PHÚC LỢI

Hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường
Hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần tại BV Đa Khoa Tâm Anh, tiêm vacxin 1 năm/lần tại VNVC
Xem xét tăng lương hàng năm
Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim)
Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV)
Tham gia Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim)
Teambuilding/ du lịch nghỉ mát hàng năm.
Ưu đãi khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong Hệ sinh thái: mua thuốc, TPCN tại ECO, đi tiêm vacxin tại VNVC, khám chữa bệnh tại Tâm Anh cho bản thân và Người thân
Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim
Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Quyền lợi

vacation and leaves, work station, team building events, career growth, meal allowance financial benefits

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-26 18:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Dịch Vụ Khách Hàng (TPHCM/ HÀ NỘI) - Mã tin đăng: 5466857. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây