Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - Công nợ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNSHINE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng, nhắc nợ sau bán hang.
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
Theo dõi các khoản thanh toán của khách hàng từ khi bắt đầu giao dịch, nhắc khách hàng thanh toán tiền theo đợt, thông báo bàn giao, hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng
Phối hợp với các phòng ban xếp lịch và làm hồ sơ bàn giao nhà.
Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng (trực tiếp tại quầy, qua điện thoại cố định, hotline hoặc qua mail); phân loại, xử lý và trả lời Khách hàng;
Đảm bảo tinh thần làm việc tốt nhất phục vụ Khách hàng, xây dựng và khẳng định uy tín của Tập đoàn;
Tham gia và hỗ trợ các hoạt động của Phòng/Ban/Tập đoàn khi có sự kiện.
Cập nhật thông tin từ các phòng ban và trả lời thắc mắc của khách hàng: Tiến độ dự án, tiến độ thanh toán và các vấn đề liên quan khác
Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng và các dữ liệu phục vụ công việc;
Phối hợp các Bộ phận/Phòng/Ban liên quan gửi Thông báo thanh toán, Thông báo bàn giao cho Khách hàng, và xử lý các vấn đề phát sinh;
Trực tiếp thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng, nhắc nợ sau bán hàng;
Tiếp nhận các đơn xin gia hạn, đơn thanh lý, đơn khiếu nại và đề xuất phương án xử lý.
Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Trưởng nhóm và Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Thường xuyên học hỏi, cập nhật thông tin để am hiểu về môi trường và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng lĩnh vực bất động sản.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh.
- Có tổi thiểu 01 năm vị trí tương đương.
- Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt
- Kỹ năng thiết lập, duy trì và mở rộng mối quan hệ
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Có chứng chỉ, Kỹ năng vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản tốt.
- Tư duy nhạy bén, cái nhìn sắc sảo
- Am hiểu về luật kinh doanh bất động sản. Nắm rõ các điều khoản trong HĐMB
- Linh hoạt, chủ động giải quyết các tình huống phát sinh
- Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.
- Tiếng anh thông thạo nghe, nói, đọc, viết.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp và làm việc nhóm

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 10:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - Công nợ - Mã tin đăng: 5349491. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNSHINE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 12, số 25 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây