Chuyên Viên/Chuyên Viên Cao Cấp/Chuyên Gia Quản Lý Thay Đổi

NGÂN HÀNG SHB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Khuyến khích, tạo động lực cho các thành viên trong các squad phụ trách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời gợi mở khả năng sáng tạo và cải tiến.
- Nắm vững nghiệp vụ, hành trình khách hàng và các sản phẩm trên nền tảng số, chủ động đề xuất các ý tưởng, sáng kiến để cải tiến hành trình khách hàng cho từng sản phẩm cũng như hành trình của khách hàng tại các squad phụ trách.
- Hỗ trợ xây dựng và điều chỉnh các quy trình phát triển tài liệu linh hoạt, các mẫu biểu quy chuẩn, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Thảo luận với CM Lead & Senior CM để thống nhất cách triển khai và đo lường hiệu quả quản lý thay đổi của các Squad, cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình theo dõi, giám sát thay đổi;
- Ứng dụng và đề xuất các công cụ liên quan tới chuyên môn vào sử dụng
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc việc quản lý thay đổi theo sản phẩm của từng squad/Tribe được phân công
- Phụ trách quản lý thay đổi của các squad, và báo cáo lên CM Lead và Senior CM
- Thực hiện nghiên cứu, phân tích và tạo báo cáo phân tích tác động thay đổi, kế hoạch quản lý thay đổi và các tài liệu liên quan đến nghiệp vụ quản lý thay đổi cho các squad được phân công. Đầu mối xử lý các vấn đề liên quan tới chuyên môn quản lý thay đổi, phối hợp với Product Owner để xác định các nút thắt trong quá trình phát triển tính năng/sản phẩm, tìm cách tháo gỡ vấn đề và giải pháp phù hợp tại các squad phụ trách.
- Là người có kinh nghiệm trong hệ thống trong lĩnh vực quản lý thay đổi

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN

- Có kiến thức về mô hình và phương pháp luận quản lý thay đổi trong môi trường chuyển đổi số hoá
- Có chứng chỉ của các khóa đào tạo/huấn luyện quản lý thay đổi chuyên nghiệp.
- Có khả năng quan sát nhạy bén, phân tích vấn đề tốt, và chủ động đưa ra phương án giải quyết phù hợp
- Có kinh nghiệm triển khai công việc theo phương pháp luận Agile.
- Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại
- Tốt nghiệp đại học/trên đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Báo chí/ PR, Tài chính & Ngân hàng
- Có hiểu biết về thiết kế trải nghiệm khách hàng.

KỸ NĂNG

- Kỹ năng trình bày, thuyết trình: Kỹ năng giao tiếp thành thạo, có thể truyền đạt thông điệp phức tạp và giải thích các ý tưởng mới; Có khả năng lắng nghe và viết tốt; Có kỹ năng kết nối hiệu quả giữa các bên liên quan thuộc các phạm vi nghiệp vụ khác nhau.
- Kỹ năng đàm phán: Trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc. Thuyết phục được các bên liên quan bằng cách dung hòa các ý kiến.
- Sử dụng ngoại ngữ: Các kỹ năng tiếng anh tốt: đọc, viết và giao tiếp tiếng anh thương mại (Các chứng chỉ TOEFL, IELTS, TOEIC là 1 lợi thế).
- Kỹ năng giao tiếp thành thạo với khả năng diễn đạt rõ ràng để tối ưu hóa thiết kế dựa trên giá trị mang lại cho người dùng và Ngân hàng. Có kỹ năng con người (Interpersonal communication) tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Biết sử dụng JIRA, Confluence là một lợi thế)
- Kỹ năng quan sát & phân tích thành thạo. Có thể tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, đưa ra các giả định (scenario) và đưa ra phương án phù hợp. Có kỹ năng quan sát nhạy bén.

KINH NGHIỆM

- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-09 07:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên/Chuyên Viên Cao Cấp/Chuyên Gia Quản Lý Thay Đổi - Mã tin đăng: 5440839. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG SHB

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Thành phố Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây