Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH KANACARE VIỆT NAM
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Tiếp nhận và giải đáp các phản hồi, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo các vấn đề được giải quyết kịp thời và triệt để;
· Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng;
· Tham gia lập kế hoạch và phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các chương trình chăm sóc các khách hàng hiện hữu của công ty nhân dịp sinh nhật, lễ, Tết,…;
· Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng; nghiên cứu, đề xuất các hình thức cải tiến, nâng cao trải nghiệm khách hàng;
· Thực hiện các công việc khác theo phân giao từng thời kỳ;
· Thực hiện các báo cáo kết quả thực hiện công việc cho Quản lý.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng, học vấn:
· Ngoại hình khá
· Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
· Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hệ chính quy (Không yêu cầu chuyên ngành);
· Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói tiếng địa phương
· Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
· Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, marketing, CSKH tối thiểu từ 1- 2 năm;
Phẩm chất:
· Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, có mong muốn gắn bó với doanh nghiệp.
· Tính trung thực, có tinh thần cầu tiến, có ý chí phát triển sự nghiệp

Quyền lợi

· Thời gian trả lương ngày 1- 5 hàng tháng.
· Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả công việc
· Du lịch, nghỉ mát, team building, …
· Thăng tiến nhanh: Cơ hội trở thành Trưởng bộ phận trong vòng 1 năm sau khi làm việc chính thức.
· Thu nhập: Lương cứng từ 9- 15 triệu đồng /1 tháng, phụ cấp ăn trưa 30.000đ/1 ngày, phụ cấp khác (tùy theo từng thời kỳ).
· Được đào tạo bài bản về sản phẩm và các kỹ năng mềm trực tiếp từ Tổng Giám đốc;
· Review tăng lương cứng theo năng lực 1 năm/1 lần.
· Môi trường làm việc: trẻ trung, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển.
· Nghỉ phép 12 ngày/năm;
· Đóng BHXH sau khi vào chính thức,

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-08 01:35:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4229925. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KANACARE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây