Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Account Executive)

CÔNG TY TNHH BRIGHT MARKETING
Mức lương
15 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hình thức: Nhân viên Full- time, làm việc Offline tại văn phòng công ty.
Giờ làm việc: 22:00 tối – 06:00 sáng (Thứ Hai đến Thứ Sáu). Làm việc theo múi giờ hành chính của Khách hàng (95% là người Việt sống tại Mỹ và Canada).
Nghỉ cố định: Thứ Bảy và Chủ Nhật.
*******Công ty sẽ training tất cả kiến thức liên quan đến công việc********
**MÔ TẢ CÔNG VIỆC (QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG)
Duy trì mối quan hệ: Chủ động chăm sóc (qua Telesale), duy trì sự gắn kết và đảm bảo Khách hàng hài lòng, tiếp tục sử dụng dịch vụ lâu dài.
Tiếp nhận thông tin Khách hàng đã ký hợp đồng từ Bộ phận Kinh doanh (Sales).
Cập nhật & Báo cáo: Tiếp nhận kết quả công việc từ Kỹ thuật và gửi báo cáo tiến độ, kết quả minh bạch đến Khách hàng.
Phối hợp nội bộ: Gửi yêu cầu triển khai dịch vụ chi tiết cho Bộ phận Kỹ thuật.
Hỗ trợ Khách hàng: Nhanh chóng xử lý các yêu cầu, thắc mắc (qua email, điện thoại, chat) liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Thái độ: Tận tâm, Cẩn thận, Trung thực và có Tinh thần trách nhiệm cao (Đây là yếu tố tiên quyết!).
Kỹ năng:
● Chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi và tuân thủ giờ giấc làm việc đêm.
● Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
● Kỹ năng Giao tiếp và Chăm sóc Khách hàng tốt.
Ưu tiên: Ứng viên có Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản là một lợi thế (Đặc biệt khi làm việc với báo cáo/tài liệu).
**LƯƠNG & CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
● Phụ cấp Ăn khuya cố định: 1.000.000 VNĐ/tháng.
● Lương Khởi điểm: 9.000.000 VNĐ (Chưa bao gồm thưởng).
● Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
● Cơ chế tăng lương rõ ràng: Xét duyệt định kỳ và có thể tự đề xuất tăng lương nếu có đóng góp vượt trội. Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
● Du lịch công ty ít nhất 1 lần/năm.
● Tổng Thu nhập (Lương + Hoa hồng + Thưởng): Lên đến 15.000.000 – 40.000.000 VNĐ (Tùy thuộc vào hiệu suất và thành tích giữ chân Khách hàng).
● Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm xứng đáng với sự đóng góp.
Trang thiết bị: Được công ty cung cấp đầy đủ công cụ hỗ trợ cho công việc.
Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ và có tầm nhìn phát triển quốc tế.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-10 15:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Account Executive) - Mã tin đăng: 5387742. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BRIGHT MARKETING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây