Chuyên viên cao cấp - Phòng Dịch vụ Khách hàng Inbound - Khối Vận hành (HO25.305)

NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:

Quản lý và điều phối hoạt động của đội ngũ tổng đài viên Inbound nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng qua điện thoại, email, chat và các kênh trực tuyến khác. Đảm bảo khách hàng được hỗ trợ kịp thời, chính xác và đúng quy trình nghiệp vụ ngân hàng.

Nhiệm vụ chính:

Quản lý đội ngũ tổng đài viên:
- Tạo động lực làm việc, xây dựng văn hóa phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Đào tạo nghiệp vụ ngân hàng, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống cho nhân viên mới và hiện tại.
- Đánh giá định kỳ hiệu quả làm việc, đề xuất khen thưởng hoặc điều chỉnh phù hợp.
- Giám sát hiệu suất và chất lượng cuộc gọi của nhân viên.
Giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng:
- Hỗ trợ tổng đài viên với các trường hợp phức tạp
- Xử lý các trường hợp khiếu nại phức tạp hoặc yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số như thời gian phản hồi, tỷ lệ giải quyết yêu cầu, mức độ hài lòng của khách hàng.
- Kiểm tra ngẫu nhiên các cuộc gọi để đảm bảo tuân thủ quy trình và chất lượng phục vụ.
Báo cáo và phân tích:
- Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất đội ngũ, các vấn đề nổi bật và đề xuất cải tiến.
- Phân tích xu hướng yêu cầu khách hàng để hỗ trợ xây dựng chính sách dịch vụ phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo hệ thống CRM, tổng đài
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng ngân hàng, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhóm.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng bán lẻ (thẻ, tài khoản, vay, ngân hàng số...).
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và quản lý đội ngũ tốt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 01:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp - Phòng Dịch vụ Khách hàng Inbound - Khối Vận hành (HO25.305) - Mã tin đăng: 5199812. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI

Quy mô: 10-24 nhân viên
Trụ sở: Quận Gò Vấp - TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây