Chuyên Gia Chăm Sóc Khách Hàng

SAMSUNG SDS VIETNAM HO CHI MINH BRANCH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về quản lý dữ liệu khách hàng, tối ưu hóa thông tin để đạt hiệu quả công việc.
- Quản lý đội nhóm về việc theo dõi và đánh giá các phản hồi của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại, xử lý các tình huống phức tạp.
- Thường xuyên đi công tác ở các tỉnh thành từ Bắc vào Nam.
- Phối hợp nội bộ với các bộ phận liên quan để đảm bảo hệ thống được vận hành thông suốt.
- Sáng tạo trong chiến thuật quản lý khách hàng để đạt được hiệu suất cao nhất.
- Thực hiện các Báo cáo theo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
- Chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ với tất cả các khách hàng thuộc hệ thống trong và ngoài công ty.
- Họp định kỳ và đột xuất với các bộ phận Bán hàng, Kho vận và với khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc điều hành.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing
- Am hiểu về tâm lý khách hàng và nhu cầu khách hàng địa phương
- Có khả năng tư vấn cho cấp trên trong quá trình vận hành hoạt động.
- Kiến thức sâu rộng trong ngành dịch vụ vận tải hàng hóa, giao nhận hàng hóa, forwarding và vận hành kho vận.
- Ưu tiên kỹ năng sử dụng hệ thống SAP, Cello và các phần mềm ứng dụng liên quan.
- Kiến thức sâu rộng về các quy định Luật, pháp lý liên quan đến công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tính toán, phân tích có khả năng dự đoán các rủi ro tốt.
- Am hiểu các phần mềm quản lý khách hàng.
- Lưu loát 4 kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Hàn và tiếng Anh, đặc biệt khả năng thông hiểu sâu sắc các báo cáo, tài liệu, hợp đồng và các thuật ngữ chuyên môn liên quan đến công việc.
- Khả năng tối ưu hóa trong việc lắng nghe và giải quyết xung đột của khách hàng.
- Có kỹ năng khéo léo dẫn dắt và đưa ra các lựa chọn có lợi cho các bên và khả năng thích ứng linh hoạt trong các tình huống khẩn cấp.
- Kỹ năng tốt về đánh giá, hiểu và phân tích tâm lý khách hàng, nhu cầu và thói quen khách hàng.
- Chấp nhận đi công tác liên tục và thường xuyên theo yêu cầu của công việc và cấp trên.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng tốt.
- Trên 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương và làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia hoặc các tập đoàn Hàn Quốc.
- Kỹ năng và tư duy tốt trong soạn thảo văn bản, hợp đồng theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế và các báo cáo trên các nền tảng công nghệ và hệ ứng dụng.

Quyền lợi

- Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
- Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
- Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-17 01:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Gia Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5454703. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SAMSUNG SDS VIETNAM HO CHI MINH BRANCH

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 6, Tòa Nhà Sacom Chip Sáng, Lô T2-4, Đường D1, khu Công Nghệ Cao Sài Gòn, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành