Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HIRO JAPAN
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách khắc phục các sự cố đơn giản
Ghi nhận và chuyển tiếp các vấn đề phức tạp hơn đến bộ phận quản lý hoặc bộ phận liên quan
Cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng qua điện thoại, email, chat trực tuyến hoặc mạng xã hội
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
Hỗ trợ các hoạt động bán hàng và telesales khi cần thiết
Thực hiện các cuộc gọi đi để chăm sóc và giữ chân khách hàng hiện tại
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm

Quyền lợi

Miễn phí đồ ăn và thức uống

,
Hỗ trợ đồ ăn và thức uống

Cơ hội phát triển chuyên môn

,
Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-09 16:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5208053. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HIRO JAPAN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây