Chăm Sóc Khách Hàng Part - Time Ca Tối

FLOSSIE OFFICIAL
Mức lương
3.5 - 4 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc Tele chăm sóc khách hàng ca tối (part- time)
- Thời gian làm việc: Ca tối chính thức: 18h00 – 24h00
- Hình thức: Part- time
- Vị trí: Nhân viên Chăm sóc khách hàng (gọi điện ca tối)
+ 21h–23h: Thực hiện các tác vụ nội bộ (check tin nhắn, cập nhật phản hồi, báo cáo,...)
+ 18h–21h: Gọi điện chăm sóc khách hàng

Nội dung công việc
- Xử lý đơn trả hàng/hoàn tiền
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada,...)
- Giao tiếp nhẹ nhàng, lịch sự để cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Gọi phản hồi các đánh giá tiêu cực, tìm hiểu nguyên nhân
- Cập nhật nội dung cuộc gọi vào hệ thống
- Sau 21h: Xử lý tin nhắn chat, cập nhật Google Sheet, báo cáo

Yêu cầu công việc

Có thể gắn bó tối thiểu 3 tháng. Ưu tiên các bạn sinh viên
Ứng viên ở khu vực Hà Nội. Có thể tham gia đào tạo tại văn phòng trong thời gian 1 tháng đầu, 3- 4 buổi/tuần
Giọng nói dễ nghe, không ngọng/lắp, không giọng địa phương nặng
Có laptop riêng & tai nghe mic

Quyền lợi

Thu nhập ổn định + Thưởng hiệu suất
- Thưởng KPI hàng tháng theo hiệu suất công việc (tổng thu nhập từ 3.5tr – 4tr)
- Lương cứng: 3.000.000đ / 26 công/tháng (mỗi công 6h từ 18h–00h)

Thời gian linh hoạt – phù hợp sinh viên, người bận rộn ban ngày
- Làm ca tối tại nhà: từ 18h–23h
- 1 tháng đầu làm việc tại văn phòng (sáng/chiều linh hoạt), sau đó được làm online tại nhà
- Đăng ký lịch linh hoạt theo tuần

Làm việc từ xa sau khi training
- Sau 1 tháng làm quen quy trình tại văn phòng, nhân viên được làm tại nhà (online 100% ca tối)
- Không cần di chuyển – phù hợp sinh viên

Được đào tạo bài bản & hỗ trợ trong công việc
- Có trưởng nhóm hỗ trợ xuyên suốt, không bị "thả trôi"
- Cập nhật kịch bản nói chuyện, hướng dẫn xử lý theo từng trường hợp thực tế
- Được đào tạo kỹ năng Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, xử lý tình huống, kỹ năng gọi điện, nói chuyện với khách hàng

Môi trường trẻ, thoải mái, không áp lực doanh số
- Không phải bán hàng hay chốt đơn

Cơ hội phát triển
- Có thể được cân nhắc lên full- time nếu phù hợp
- Được ưu tiên khi có vị trí nội bộ khác (sale, quản lý đơn hàng, admin,...)
- Có thể xin giấy xác nhận công việc/thực tập nếu cần

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 18:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/02/2026
Hình thức làm việc
Làm tại nhà
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Part - Time Ca Tối - Mã tin đăng: 5443495. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FLOSSIE OFFICIAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây